Bắt khẩn cấp tài xế lái xe Audi gây tai nạn khiến 3 người chết

Phúc Thái| 03/06/2022 13:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nguyễn Đức Thịnh, SN 1987, trú tại số nhà 09, đường Đào Sư Tích, phường Ngô Quyền, TP Bắc Giang (là cán bộ Ban quản lý bảo trì đường bộ Bắc Giang, thuộc Sở Giao thông vận tải) có nồng độ cồn vượt quá quy định khi lái xe tông chết 3 người trong một gia đình.

Công an TP Bắc Giang cho biết đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và ra Quyết định tạm giữ đối với Nguyễn Đức Thịnh để phục vụ công tác điều tra.

Theo cơ quan công an, kết quả đo nồng độ cồn của Thịnh thời điểm sau gây ra tai nạn là 0,604mg/lít khí thở, gấp rưỡi mức phạt kịch khung.

Sở GTVT Bắc Giang cũng đã tạm đình chỉ công tác đối với Nguyễn Đức Thịnh.

xe.jpg
Chiếc xe ô tô gây tai nạn tại hiện trường

Như đã đưa tin, hồi 23h32’ ngày 02/6/2022, tại ngã tư Hùng Vương- Hoàng Văn Thụ, thuộc tổ 2, phường Ngô Quyền, TP Bắc Giang xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe ô tô BKS 98A-499.44 do Nguyễn Đức Thịnh điều khiển với xe mô tô BKS 98B2-755.90 do anh N.M.H, SN 1974, trú tại tổ dân phố Hòa Yên, phường Thọ Xương, TP. Bắc Giang điều khiển chở theo sau vợ là chị D.T.Q, SN 1978 và con gái là N.T.D, SN 2009. Hậu quả anh H, chị Q. và cháu D. chết tại chỗ; các phương tiện hư hỏng nặng.

Camera tại hiện trường cho thấy, Thịnh điều khiển xe ô tô lao qua ngã tư với tốc độ rất cao.

Cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và bàn giao tử thi cho gia đình mai táng.

Được biết vợ chồng anh H. và con gái qua đời, trong gia đình chỉ còn con trai lớn là em N.H.T (SN 2002) và bà nội bị tai biến.

Ngày 3/6, chính quyền địa phương và lãnh đạo tỉnh, TP Bắc Giang đã đến thăm hỏi, chia buồn và động viên gia đình vượt qua khó khăn, mất mát, ổn định cuộc sống.

Video ghi lại thời điểm vụ tai nạn xảy ra
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp tài xế lái xe Audi gây tai nạn khiến 3 người chết