Bắt khẩn cấp người mẹ sát hại con trai 18 tháng tuổi

Bá Mạnh| 13/05/2020 10:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 13/5, Trung tá Nguyễn Phi Hải - Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự (Công an Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Hằng để điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”.

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 7h30’ ngày 11/5/2020, cơ quan chức năng nhận được tin báo tại nhà Nguyễn Thị Hằng (SN 1990, ở xã Cương Gián, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) có cháu là Nguyễn Đ. K. (SN 2018) tử vong chưa rõ nguyên nhân.

Cháu K. là con thứ 3 của chị Nguyễn Thị Hằng và chồng là anh Trần Quang Trung (SN 1984), hiện đang sống và làm việc tại Hàn Quốc.

Bắt khẩn cấp người mẹ sát hại con trai 18 tháng tuổi

 Nguyễn Thị Hằng tại CQĐT

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng Hà Tĩnh phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, Nguyễn Thị Hằng khai báo tại thời điểm trên có một đối tượng lạ mặt đi từ ngoài vào tấn công mình và cháu K. khi đang ngủ.

Qua thu thập tài liệu chứng cứ, kết hợp với lời khai của Nguyễn Thị Hằng, cơ quan điều tra phát hiện sự việc có nhiều dấu hiệu bất thường liên quan đến cái chết của cháu K.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và với những chứng cứ thu thập được, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an Hà Tĩnh đã ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Hằng để điều tra làm rõ về hành vi “giết người”.

Hiện vụ việc đang được Công an Hà Tĩnh tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp người mẹ sát hại con trai 18 tháng tuổi