Bắt khẩn cấp nghi phạm sát hại bé trai 11 tuổi

Như Loan| 27/04/2021 11:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ bé trai 11 tuổi bị sát hại khi ở nhà một mình, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Nam Định đã ra lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Quân (SN1978) là hàng xóm với nạn nhân.

be-trai-bi-sat-hai-da-man-o-nam-dinh.jpg
Người dân địa phương xôn xao trước vụ việc.

Ngày 27/4, thông tin từ Công an tỉnh Nam Định cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra, đã ra lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Quân (SN 1978), trú tại thôn Trực Mỹ 1, xã Yên Cường, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định, là nghi phạm chính trong vụ sát hại cháu bé 11 tuổi.

Trước đó, ngày 24/4, lợi dụng lúc vợ chồng anh Khiếu Văn Q (48 tuổi) vắng nhà và con gái lớn đi học, Q. lẻn vào nhà nạn nhân phá két sắt lấy trộm tài sản. Khi đang thực hiện hành vi phạm tội thì Q. bị con trai 11 tuổi của chủ nhà phát hiện nên sát hại nhằm bịt đầu mối.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan điều tra xác định đây là vụ án giết người, trộm cắp tài sản.

Theo lời khai của Quân, sáng 24/4, Quân nảy sinh ý định trộm cắp tài sản nên đã vào nhà anh K.V.Q. để trộm cắp. Khi lên tầng 2 phát hiện trong phòng có để 1 két sắt nên đã mở ra và lấy đi 16 triệu đồng.

Sau đó Quân đi xuống tầng 1 thì gặp cháu T., lo sợ bị phát hiện Quân đã sát hại cháu T rồi kéo vào phòng tắm và ấn đầu xuống chậu nước.

Trưa ngày 24/4, Quân đã quay lại nhà nạn nhân cùng hàng xóm láng giềng đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình thi bị bắt giữ.

Theo người dân địa phương, Quân từng nhiều lần bị bắt quả tang về hành vi trộm cắp vặt, nhưng vì là người câm, điếc thường được bỏ qua.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp nghi phạm sát hại bé trai 11 tuổi