Bắt khẩn cấp cặp vợ chồng bóp cổ Cảnh sát để cướp xe vi phạm

Hồng Vân| 26/03/2017 17:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi bị Công an phường lập biên bản vi phạm, người phụ nữ không chấp hành mà gọi người nhà đến lăng mạ người thi hành công vụ, sau đó đối tượng này lao vào bóp cổ Cảnh sát để chồng cướp xe bỏ chạy.

Chiều 26/3, trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hai vợ chồng Nguyễn Thị Minh Quyên (SN 1988) và Nguyễn Minh Chiến (SN 1982) đều trú khối 3 phường Bến Thủy, TP Vinh để điều tra xử lý hành vi “chống người thi hành công vụ” theo điều 257 Bộ luật hình sự.

Bắt khẩn cấp cặp vợ chồng bóp cổ Cảnh sát để cướp xe vi phạm

Chiếc xe vi phạm của Quyên tại cơ quan Công an

Trước đó vào chiều 24/3, trên đường Nguyễn Huy Oánh (thành phố Vinh), Công an phường Trường Thi (thành phố Vinh) đã dừng kiểm tra hành chính xe máy của Quyên do không có gương chiếu hậu bên trái. Người vi phạm không xuất trình được các giấy tờ liên quan nên đã bị Cảnh sát lập biên bản, tuy nhiên Quyên không ký và nói chờ người nhà đến giải quyết.

Khi chồng Quyên là Nguyễn Văn Chiến cùng mẹ Hà Thị Tình (60 tuổi) và một nam thanh niên đi tới, Quyên đã cùng những người này thoá mạ lực lượng làm nhiệm vụ, giật tờ giấy ghi biên bản rồi Quyên còn doạ các cán bộ Công an: "Mày bắt xe tau là tau cho đi tù...".  Sau đó Quyên đã xông vào bóp cổ một cán bộ Công an, còn Chiến và bà Tình giằng xe lấy phóng đi.

Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an thành phố Vinh đã thu thập tài liệu, trích xuất hình ảnh video từ di động của nhân chứng ghi lại và ra quyết định tạm giữ hai vợ chồng để khởi tố theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp cặp vợ chồng bóp cổ Cảnh sát để cướp xe vi phạm