Bắt khẩn cấp 4 đối tượng hiếp dâm 1 thiếu nữ

Lam Anh| 23/01/2016 10:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau chầu nhậu, thiếu nữ bị bốn thanh niên đánh đập, khống chế đến khu vực vắng vẻ rồi thi nhau hãm hiếp nạn nhân.

Ngày 23-1, tin từ Công an huyện Tam Nông (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, đã tạm giữ hình sự đối với 4 đối tượng gồm: Nguyễn Chí Khang (18 tuổi); Bùi Văn Bil (21 tuổi); Nguyễn Phước Hậu (22 tuổi) và Hồ Quốc Cảnh (25 tuổi, cùng ngụ thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Bắt khẩn cấp 4 đối tượng hiếp dâm 1 thiếu nữ

Cảnh, Bil, Hậu và Khang (từ trái qua) tại cơ quan công an

Theo đó, khuya ngày 20/1, các đối tượng trên cùng một số người bạn đến gặp chị N.T.N.S (18 tuổi, ngụ Bà Rịa – Vũng Tàu) rủ chị đi nhậu. Khi đến quán Bè Nổi Tràm Chim, S. rủ thêm người bạn là T.T.D.T (23 tuổi, ngụ xã Hòa Bình, huyện Chợ Mới, An Giang).

Tiệc nhậu diễn ra đến tầm 1h sáng, nhiều người trong nhóm đã ra về, chỉ còn lại S., T. và 4 đối tượng trên. Lúc này chị S. nói trời đã khuya nên xin phép ra về, sau đó T. lấy điện thoại gọi người đến đón. Ngay lúc đó, Khang dùng ghế đánh T., đối tượng Hậu cũng dùng nón bảo hiểm đánh vào đầu S. khi thiếu nữ này có ý định can ngăn.

Quá hoảng hốt, T. vùng dậy bỏ chạy thoát thân, riêng S. bị 4 đối tượng trên dùng vũ lực khống chế đưa đến khu đất trống gần đó và yêu cầu S. cho quan hệ tập thể với giá 1,5 triệu đồng.

Mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin các đối tượng này vẫn dùng vũ lực và thay phiên nhau hiếp dâm nạn nhân cho đến khi lực lượng Công an huyện Tam Nông tuần tra ngang khu vực đó phát hiện.

Ngay lập tức những người có liên quan được cơ quan điều tra đưa về trụ sở làm việc. Tại đây, S. tỏ ra cực kỳ hoảng sợ, phải nhờ tới sự động viên của lực lượng điều tra S. mới bình tĩnh và kể lại toàn bộ vụ việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp 4 đối tượng hiếp dâm 1 thiếu nữ