Bắt khẩn cấp 3 đối tượng cướp tài sản ở Phú Quốc

Văn Vũ| 20/05/2020 11:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến Phú Quốc làm thuê, 3 thanh niên cùng ngụ tỉnh Hậu Giang đã rủ nhau dùng hung khí gây ra 2 cướp tài sản của người đi đường để lấy tiền về quê.

Ngày 19/5, Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang và Công an huyện Phú Quốc đã bắt giữ Nguyễn Tuấn Anh (32 tuổi),Trần Văn Mến (23 tuổi) cùng ngụ huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) và Phạm Văn Hây (25 tuổi), ngụ huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang về hành vi cướp tài sản.

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng cướp tài sản ở Phú Quốc

3 đối tượng: Tuấn Anh, Mến và Hây (từ bên trái qua)

Bước đầu các đối tượng khai nhận, trước đó cả ba cùng đến Phú Quốc xin làm phụ hồ nhưng do ăn chơi nhiều, lúc muốn về quê lại không có tiền nên vào khuya ngày 29/3/2020, cả ba rủ nhau mang theo dao tự chế, đi trên 2 chiếc xe máy đến đoạn đường vắng thuộc ấp Bún Gội, xã Cửa Dương (Phú Quốc) để cướp tài sản người đi đường, kiếm tiền mua vé tàu và làm lộ phí về quê.

Khi phát hiện một phụ nữ đi xe máy một mình, Tuấn Anh đã điều khiển xe chở Mến áp sát rồi kề dao vào cổ khống chế nạn nhân cướp tài sản, còn Hây có nhiệm vụ chạy sau quan sát để canh đường.

Với thủ đoạn này chỉ chưa đầy 2 giờ đồng hồ, các đối tượng đã gây ra 2 vụ cướp tài sản của 2 người phụ nữ, chiếm đoạt số tiền 12 triệu đồng và 3 điện thoại di động có giá trị.

Đến sáng 30/3, cả 3 chia đều cho nhau số tài sản vừa cướp được rồi mua vé tàu về trở quê ẩn náu cho đến ngày bị bắt. Hiện Công an đã thu hồi được 2 chiếc điện thoại để trả cho bị hại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp 3 đối tượng cướp tài sản ở Phú Quốc