Bắt kẻ dùng súng giả xông vào nhà cướp vàng

Ngọc An| 29/06/2022 13:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để có tiền đóng tiền cai nghiện và trả nợ, Vương Văn Danh đã dùng súng giả, dao xông vào một nhà dân, uy hiếp người phụ nữ, cướp tiền, vàng.

Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM vừa bắt giữ đối tượng Vương Văn Danh (SN 1986, trú tại quận 8, TP.HCM) để làm rõ vụ cướp tài sản táo tợn xảy ra trên địa bàn.

Theo điều tra ban đầu, chiều tối ngày 26/6, chị Trần Thị Thu Thủy (SN 1984, quê Bến Tre, tạm trú ấp 5, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) đang ở nhà thì có đối tượng đi xe máy tới, xông vào nhà rút súng ra đe dọa buộc chủ nhà giao vàng, tiền.

danh(1).jpg
Đối tượng Vương Văn Danh (ảnh HT)

Nghi là súng giả, nạn nhân chống cự thì tên cướp tiếp tục rút dao ra đe dọa. Hai bên giằng co đến khi nữ nạn nhân đuối sức thì đối tượng lấy bộ vòng vàng cimen nạn nhân đang đeo trên tay, 1 nhẫn vàng, cùng một lượng tiền mặt rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nạn nhân người chảy máu cố bò ra cửa hô hoán hàng xóm và được đưa đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, Phòng CSHS Công an TP và Công an huyện Bình Chánh để tổ chức lực lượng điều tra, truy xét hung thủ gây án.

Đến tối ngày 28/6, lực lượng Công an đã bắt được Vương Văn Danh tại một Trung tâm cai nghiện ma túy thuộc địa bàn thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Tại cơ quan điều tra, Danh khai nhận là người đã dùng súng giả, dao uy hiếp chị Thủy để cướp 10 vòng cimen, 1 nhẫn vàng và hơn 900.000 đồng. Danh mang 10 vòng vàng bán cho tiệm vàng K.X (Q8) được hơn 13 triệu dùng trả nợ và đóng tiền cai nghiện ma túy.

Nội vụ đang được điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt kẻ dùng súng giả xông vào nhà cướp vàng