Bắt hung thủ sát hại chủ quán cà phê kích dục

PV(TH)| 01/01/2015 11:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến uống cà phê và gọi nữ chủ quán kích dục, tuy nhiên, cảm thấy không được thỏa mãn lại bị chủ quán này đòi 25.000 đồng "phí", Hậu đã đâm và siết cổ chị này đến chết, rồi lấy điện thoại bỏ trốn.

Ngày 31/12, Công an huyện Củ Chi (TP. HCM) bắt giữ Nguyễn Hữu Hậu (26 tuổi, ngụ Tây Ninh) để điều tra về hành vi Giết người và Cướp tài sản. Nghi can này được cho là sát hại chị Nga (28 tuổi, ngụ Bình Dương), chủ quán cà phê ven Quốc lộ 22, huyện Củ Chi.

Theo thông tin trước đó, tối 4/11, tại quán cà phê Giọt Nhớ ở ven Quốc lộ 22, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, người dân phát hiện chị Ngô Thị Kiều Oanh (SN 1986, quê thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương; chủ quán) nằm gục chết gần cầu thang sau nhà.

Bắt hung thủ sát hại chủ quán cà phê kích dục

Hiện trường hôm xảy ra vụ án. Ảnh internet

Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, chị Oanh bị đâm bởi nhiều nhát dao, có vết cắt trên cổ và nhiều vết thương trên cơ thể. Gần nơi nạn nhân nằm có con dao gãy cán, chiếc ĐTDĐ của nạn nhân đã biến mất.

Tại cơ quan điều tra Hậu khai, tối 4/11, đến quán của chị Nga uống cà phê và gọi nữ chủ quán kích dục. Do không thỏa mãn, Hậu dừng giữa chừng và đòi về. Tuy nhiên, chủ quán yêu cầu Hậu phải trả 25.000 đồng "phí" nên xảy ra cự cãi.

Tức giận, Hậu chụp con dao đâm chị Nga nhiều nhát, khiến dao gãy cán. Tiếp đó, hung thủ dùng sợi dây điện của chiếc quạt máy siết cổ nạn nhân rồi bỏ trốn cùng chiếc điện thoại của chủ quán.

Được biết hung thủ có vợ mới sinh con khoảng 1 tháng.

Công an huyện Củ Chi đang củng cố hồ sơ, bàn giao Hậu cho Công an TP HCM điều tra theo thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt hung thủ sát hại chủ quán cà phê kích dục