Bắt hơn 40 con bạc trong sới bạc "khủng", được đưa đón bằng xe biển xanh

Duyên Hà| 22/12/2015 10:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại chiếu bạc trong một ngôi biệt thự, cơ quan Công an Hải Phòng đã bắt giữ hơn 40 đối tượng, trong đó có hàng chục "quý bà".

Cơ quan công an Tp Hải Phòng đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của các đối tượng vừa bị bắt giữ khi tham gia một sới bạc tại nhà của đối tượng Trần Đức Thông (Thông “vổ”, SN 1966 thôn Vụ Nông, xã Đại Bản, huyện An Dương, HP).

Bắt hơn 40 con bạc trong sới bạc

Căn biệt thư nơi tổ chức đánh bạc

Trước đó khoảng 13h ngày 21/12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an Hải Phòng bất ngờ đột kích vào căn biệt thự 3 tầng của đối tượng Thông phát hiện, bắt giữ hơn 40 đối tượng đang sát phạt trên chiếu bạc, trong đó có hàng chục con bạc là phụ nữ.

Tại đây, cơ quan công an cũng thu giữ hàng trăm triệu đồng tiền mặt, điện thoại và các phương tiện khác phục vụ vào việc chơi cờ bạc. Theo tài liệu của cơ quan điều tra, đây là sới bạc hoạt động tinh vi, là nơi quy tụ của nhiều con bạc ở các địa phương khác nhau và hoạt động nhiều tháng nay.

Để che mắt lực lượng chức năng, đối tượng Thông cài cắm “chim mồi” chốt chặn ở các ngả đường để phát hiện những người tình nghi. Các con bạc đến đây chơi được Thông bố trí nơi để xe cách xa địa điểm sới bạc, sau đó Thông điều xe biển xanh 16 chỗ mang BKS 16A.0955 ra đón.

Bắt hơn 40 con bạc trong sới bạc

Chiếc xe biển xanh và các "quý bà" bị bắt giữ tại sới bạc

Theo cơ quan công an, Thông là đối tượng đã có tiền án và là một con bạc “khát nước”.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt hơn 40 con bạc trong sới bạc "khủng", được đưa đón bằng xe biển xanh