Bắt hai nghi phạm sát hại nữ sinh Ngân hàng rồi cướp tài sản

Gia Anh| 27/10/2020 13:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ nữ sinh Học viên Ngân hàng mất tích, cơ quan Công an đã bắt giữ hai nghi phạm để điều tra, làm rõ.

Trưa 27/10, Đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Phó giám đốc, Thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hà Nội, cho biết đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Xuân Trung (SN 1985, ở xã Văn Phú, huyện Thường Tín) và Nguyễn Văn Quân (SN 1983, trú tại xã Quất Động, huyện Thường Tín) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Trung và Quân là 2 nghi phạm liên quan vụ nữ sinh Trần Thúy Hiền (SN 2000, tân sinh viên của Học viện Ngân hàng) mất tích từ 3 ngày qua. Được biết cả Trung và Quân đều là đối tượng nghiện ma túy.

nghi-pham.jpg
Nghi phạm Nguyễn Xuân Trung. Ảnh: T.L

Bước đầu tại cơ quan Công an, hai đối tượng khai nhận, chiều 23/10, cả hai rủ nhau đi trộm cắp tài sản. Trên đường đi tiêu thụ tài sản ăn cắp, Trung và Quân nhìn thấy em Hiền đứng nghe điện thoai bên đường, gần sát bờ sông Nhuệ nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản của nạn nhân.

Sau đó, cả hai tiến đến sát nạn nhân rồi đẩy Hiền xuống sông Hồng rồi lấy tài sản của nữ sinh và bỏ trốn.

Sáng  27/10, cơ quan Công an đã đưa Trung đến hiện trường để thực nghiệm điều tra, đồng thời tiến hành tìm kiếm thi thể nữ sinh Hiền. Đến trưa cùng ngày, thi thể của Hiền đã được tìm thấy.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Như trước đó đã đưa tin, khoảng 19 giờ ngày 23/10, em Trần Thúy Hiền(SN 2000, SV Học viện Ngân hàng) đi xe bus về địa điểm gửi xe đạp điện để lấy xe về nhà. Tuy nhiên đến 22 giờ cùng ngày, gia đình không thấy Hiền về, gọi điện thoại không liên lạc được nên đã đi tìm và trình báo cơ quan chức năng.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thường Tín đã phát thông báo tìm nữ sinh mất tích đồng thời triệu tập một số người có liên quan để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt hai nghi phạm sát hại nữ sinh Ngân hàng rồi cướp tài sản