Bắt hai đối tượng sát hại gái bán dâm trong phòng trọ

Song Tử| 15/12/2015 06:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do không thống nhất giá cả trong việc mua bán dâm, hai bên xảy ra cự cãi rồi chị N. bị 2 thanh niên sát hại dã man, sau đó lấy đi toàn bộ tài sản trên người nạn nhân bỏ trốn.

Chiều ngày 14-12, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đã bắt được hai đối tượng Lưu Văn Thắng (SN 1994) và Lê Văn Đặng (sinh năm 1997, cùng trú tại xã Thuận An, huyện Đắk Mil) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Bắt hai đối tượng sát hại gái bán dâm trong phòng trọ

 Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ án

Trước đó, khoảng 23 giờ ngày 13-12, Thắng và Đặng cùng nhau ra quán Hồ Tây (thuộc thị trấn Đắk Mil, huyện Đắk Mil) để nhậu. Tại đây, hai người gặp chị Nguyễn Thị Minh N. (SN 1981, trú tại xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil) nên rủ vào nhậu cùng.

Đến khoảng 0 giờ ngày 14-12, cả ba cùng nhau về phòng trọ của chị N. ở tổ dân phố 3, thị trấn Đắk Min để thực hiện hành vi mua bán dâm. Nhưng khi thỏa thuận giá cả thì 2 bên xảy ra cự cãi, chị N. đuổi Thắng ra khỏi phòng.

Lúc này, Đặng ở bên ngoài nghe thấy bên trong lớn tiếng nên mở cửa xông vào thì thấy chị N. đang cầm một con dao kề vào cổ và nói sẽ cắt cổ tự tử nếu hai người bước tới gần. Lập tức Đặng lao tới giật lấy con dao rồi vật nạn nhân xuống giường, dùng hai tay bóp cổ, còn Thắng lấy gối đè lên mặt chị N. cho đến khi nạn nhân bất tỉnh, đồng thời giở trò đồi bại.

Thấy chị N. vẫn còn cựa quậy, Thắng tiếp tục dùng gối ép chặt vào cổ chị N. cho đến khi nạn nhân tắt thở, sau đó lục soát người nạn nhân lấy đi hai sợi dây chuyền vàng, một điện thoại di động và 250 nghìn đồng rồi bỏ trốn.

Đến khoảng 4 giờ sáng ngày 14-12, khi cả hai đang ngủ tại nhà rẫy của một người dân ở thôn Thuận Nam, xã Thuận An thì bị các trinh sát ập vào bắt giữ.

Theo kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định, nạn nhân bị một vết bầm tím ở cổ, khi tử vong trên người không mặc quần áo.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh Đắk Nông tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt hai đối tượng sát hại gái bán dâm trong phòng trọ