Bắt giữ ông "trùm" ma túy có vẻ ngoài là doanh nhân

Quang Minh| 25/06/2015 14:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một ông “trùm” ma túy có vẻ bọc bên ngoài là doanh nhân thành đạt vừa bị cơ quan công an bắt giữ.

Ngày 25/6, Cục cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý phía Nam (Cục CSĐT phía Nam, Bộ công an) cho biết, vừa phối hợp cùng công an TP.HCM và công an tỉnh Bình Dương bắt giữ đối tượng Nguyễn Tiến Hưng (36 tuổi, quê huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương). Được biết, đối tượng Hưng bị bắt cùng tang vật là khoảng 8kg ma tuý tổng hợp.

Bắt giữ ông

Các gói ma túy công an thu giữ của đối tượng Hưng giấu trong xe 

Thông tin ban đầu cho biết, qua nhiều tháng theo dõi và xác lập chuyên án, sáng ngày 23/6, Cục CSĐT phía Nam phối hợp cùng các đơn vị có liên quan đã bất ngờ ập vào một căn nhà của đối tượng Hưng thuê trên đường Trần Quang Khải (phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Tại thời kiểm tra, ban đầu đối tượng Hưng cho rằng công an kiểm tra nhầm nên tỏ ra bình thản. Khi lực lượng chức năng tiến tới kiểm tra bánh xe của chiếc Honda Accord mang BKS: 30N-0140, lúc này gương mặt của tên Hưng đã tái đi.

Lực lượng chức năng đã thu giữ 16 bịch nilon màu bạc chứa đầy ma tuý và 4 chiếc két sắt trong nhà Hưng cũng được niêm phong thu giữ. Tiếp tục kiểm tra nơi ở của Hưng và chiếc xe Mercedes của đối tượng, công an phát hiện, thu giữ thêm nhiều tang vật có liên quan đến hoạt động mua bán ma tuý.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hưng khai nhận từ Hải Dương vào Bình Dương thuê nhiều căn nhà để làm điểm tập kết ma tuý từ các tỉnh phía Bắc vào Nam tiêu thụ. Để tránh bị phát hiện, Hưng chỉ thuê những căn nhà sang trọng và sử dụng xe đắt tiền. Chính vì vậy, khi cơ quan công an ập vào bắt giữ Hưng, nhiều người xung quanh tỏ ra bất ngờ.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ ông "trùm" ma túy có vẻ ngoài là doanh nhân