Bắt giữ ổ nhóm đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng

Văn Toàn| 07/07/2021 13:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 7/7, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đang tạm giữ 6 đối tượng để điều tra hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Các đối tượng bao gồm: Huỳnh Trọng Lễ, Vũ Quốc Khương (38 tuổi), Nguyễn Trần Mạnh Quốc (30 tuổi), Nguyễn Ngọc Tuấn (tức Tuấn Mèo, 54 tuổi), Đoàn Ngọc Yên (39 tuổi), cùng ở thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, và Nguyễn Anh (thường gọi Út, 54 tuổi, ở TP.HCM).

b4de517f2d3dc4639d2c.jpg
Các đối tượng bị Công an bắt giữ: Ảnh CA

Trước đó, ngày 6/7, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PA05) Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với Công huyện Duy Xuyên bắt Huỳnh Trọng Lễ và các đối tượng nêu trên đang tổ chức đánh bạc, đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng.

Lễ khai nhận đường dây cá độ này do Lễ cầm đầu. Hoạt động bằng cách sử dụng Internet tạo 6 tài khoản chủ và 32 tài khoản con để đưa cho nhiều người tham gia đường dây cá độ bóng đá trong mùa Euro.

Từ ngày 17/6 đến khi bị bắt, nhóm của Lễ đã có hơn 4.350 lượt chơi cá cược với tổng số tiền trong tài khoản là hơn 50 tỷ đồng.

Lực lượng Công an thu giữ tang vật gồm 247 triệu đồng, 7 điện thoại, 3 laptop, một máy tính bảng và nhiều tài liệu liên quan việc tổ chức đánh bạc.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ ổ nhóm đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng