Bắt giữ nhóm đối tượng vận chuyển hàng nghìn viên hồng phiến

Thanh Phương| 29/10/2020 16:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/10, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã bắt giữ 3 đối tượng trong đường dây mua, bán ma túy phức tạp, thu giữ 4.200 viên ma túy tổng hợp (hồng phiến) và một số tang vật khác có liên quan.

Trước đó, tại khu vực bản Pạo, xã Trung Sơn, một tổ công tác khác của Phòng Cảnh sát ma túy Công an tỉnh Thanh Hóa đã khống chế, bắt quả tang 2 đối tượng Ngân Thị Lịch (SN 1993) và Lương Văn Nhừng (SN 1996), đều trú tại bản Pạo, xã Trung Sơn đang tàng trữ một bọc nghi vấn là ma túy.

Tại chỗ tổ công tác đã thu giữ một bọc vải bên trong chứa 19 gói ni lông đựng 3.800 viên ma túy tổng hợp (hồng phiến). Các đối tượng này khai nhận đang trên đường mang số ma túy trên đi tiêu thụ. Lương Văn Nhừng là đối tượng đã có tiền án về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

tuy.jpg
Các đối tượng và tang vật vụ án

Mở rộng Chuyên án, tại khu vực bản Ta Bán, xã Trung Sơn, huyện Quan Hóa, một tổ công tác khác của của Phòng Cảnh sát ma túy Công an tỉnh Thanh Hóa cũng bắt quả tang Phạm Anh Khoa (SN 1985), trú tại bản Ta Bán, xã Trung Sơn đang tàng trữ 2 gói ni lông bên trong chứa 400 viên nén màu hồng (đối tượng khai là hồng phiến).

Qua đấu tranh, bước đầu các đối tượng đều khai nhận: Số ma túy trên được các đối tượng mua từ những đối tượng không rõ lai lịch từ khu vực biên giới Lào – Việt Nam về để bán lại kiếm lời. Đây là đường dây mua, bán ma túy hoạt động rất tinh vi, phức tạp.

Thời gian qua, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tăng cường lực lượng, phương tiện đấu tranh quyết liệt với các loại tội phạm và tệ nạn ma túy. Chỉ trong thời gian ngắn đã liên tiếp triệt xóa thành công 8 vụ, bắt 12 đối tượng liên quan đến ma túy trên địa bàn toàn tỉnh, triệt xóa nhiều điểm, tụ điểm phức tạp về ma túy, góp phần giữ vững an ninh, trật tự trên địa bàn.

Hiện, cả 3 đối tượng Phạm Anh Khoa, Ngân Thị Lịch và Lương Văn Nhừng đang bị tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ nhóm đối tượng vận chuyển hàng nghìn viên hồng phiến