Bắt giữ nghịch tử giết mẹ đẻ

Thanh Phương| 05/05/2021 22:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hoá đã tạm giữ hình sự Lê Hoàng Nam, SN 1987, trú ở phường Quảng Thịnh, TP Thanh Hoá để điều tra hành vi giết mẹ đẻ. Tên này có lí lịch bất hảo, thường xuyên hành hung mẹ mình.

Như tin đã đưa, dư luận vô cùng rúng động trước việc con trai Lê Hoàng Nam (31 tuổi) nghi "ngáo đá" đã gây án mạng bằng việc cắt cổ mẹ ruột của mình là bà Nguyễn Thị D. (sinh năm 1961). Sự việc diễn ra vào khoảng 14h ngày 4/5, tại số nhà 20/28 Nguyễn Hữu Cảnh (thôn Trường Sơn, phường Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Được biết, Nam đã lập gia đình và có 1 đứa con, nhưng vợ chồng bỏ nhau nhiều năm nay. Trước Tết, Nam mới đi cai nghiện về, thi thoảng lại đi điều trị ở Bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa. Có sức khỏe nhưng Nam lười lao động, ham đàn đúm bạn bè. Mỗi lần hết tiền là Nam lại về xin mẹ.

hientruong.jpg
Hiện trường vụ việc 

Theo những người hàng xóm cho biết, mỗi khi xin tiền không được Nam thường xuyên chửi bới, hành hung mẹ mình. Khi nghe to tiếng giữa 2 mẹ con, người dân thường chạy sang can ngăn. Một mặt khuyên bảo Nam, mặt khác động viên bà D. từ từ góp ý để con trai sớm bỏ chỗ tối để làm lại từ đầu.

Thế nhưng từ khi nghịch tử này đi cai nghiện trở về càng trở nên hư hỏng. Mỗi khi lên cơn thèm thuốc, Nam phải kiếm ra tiền để thỏa mãn. Khi không được đáp ứng thì đập phá đồ đạc trong nhà và dọa cả tự tử. Thương con bà D. đành phải “ngậm bồ hòn” có bao nhiêu vốn liếng tích cóp được đưa cho con trai. Thế nhưng cũng vì cái tặc lưỡi này mà bà D. mất mạng.

Bà Nguyễn Thị T. (hàng xóm với bà D.) chưa hết bàng hoàng kể lại: “Hôm ấy khi nghe tiếng đồ đạc vỡ từ phía nhà bà D, tôi biết ngay là Nam lại quậy phá. Lúc mọi người chạy sang thì thấy cửa đã bị khóa trái bên trong nên không ai dám vào. Một lúc sau không nghe thấy gì nữa mọi người mới lân la lại gần thì tá hỏa phát hiện bà D. gục chết bên cạnh giếng nước, trên cổ có vết cắt rất sâu. Còn Nam ngồi trong nhà có biểu hiện "ngáo đá".

Lê Hoàng Nam từng bị tuyên phạt 6 năm tù về tội trộm cắp tài sản. 

Hiện, vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ nghịch tử giết mẹ đẻ