Bắt giữ hung thủ đâm trọng thương cha của bạn gái

Trần Hùng| 09/11/2015 19:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đâm cha bạn gái đến gãy cán lưỡi dao, Thông lẩn trốn cho đến khi bị cơ quan công an bắt giữ.

Sáng 9/11, tin từ cơ quan Công an TP Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) cho biết, đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Trần Giác Thông (25 tuổi, ngụ phường 6, TP Mỹ Tho).

Bắt giữ hung thủ đâm trọng thương cha của bạn gái

Đối tượng Trần Giác Thông tại cơ quan điều tra

Theo đó, giữa đối tượng Thông và con gái của ông Lê Đức Toàn (ngụ xã Mỹ Phước Tây) có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên do con gái mới được 15 tuổi nên ông Toàn ra sức ngăn cản. Vì lẽ đó Thông đem lòng thù ghét và nhiều lần tìm đến nhà ông Toàn gây sự.

Chiều ngày 8/11, Thông tìm đến nhà và gặp ông Toàn đang ngồi ăn cơm. Ngay lập tức đối tượng này xông đến với con dao Thái Lan trên tay đâm nhiều nhát vào vùng ngực và đầu nạn nhân. Bị đâm bất ngờ ông Toàn bỏ chạy đồng thời truy hô nhờ hàng xóm giúp đỡ. Do vết thương quá nặng nạn nhân chạy được khoảng 200m thì gục ngã. Ngay sau đó nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Bắt giữ hung thủ đâm trọng thương cha của bạn gái

Con dao gây án

Về phần đối tượng Thông, sau khi gây án, gã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến khuya cùng ngày, các trinh sát phát hiện, bắt giữ Thông khi đang lảng vảng tại khu vực bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang. Tại cơ quan điều tra, Toàn thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ hung thủ đâm trọng thương cha của bạn gái