Bắt giữ hàng trăm quái xế đua xe trong đêm

Hà Kim| 01/05/2019 17:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng CSGT đường bộ Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp với Công an TP Rạch Giá đã bắt quả tang hàng trăm thanh niên nam nữ có hành vi tham gia đua xe và cổ vũ đua xe trái phép trên tuyến đường Xuyên Á.

Theo đó, vào khoảng 1h sáng ngày 1/5, tại khu vực gần cầu Rạch Giá 1 (nằm trên đường Xuyên Á) thuộc phường Vĩnh Thông - TP Rạch Giá có hơn 100 thanh niên tụ tập để đua xe trái phép với đoạn đường dài khoảng 1km.

Sau khi nhận được tin báo, Phòng CSGT đường bộ Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp với Công an TP Rạch Giá cử lực lượng đến hiện trường chốt chặn 2 đầu đoạn đường này để tổ chức vây bắt.

Bắt giữ hàng trăm quái xế đua xe trong đêm

Các đối tượng tham gia đua xe bị tạm giữ. 

Khi phát hiện có lực lượng chức năng đến, một số đối tượng đã cho xe chạy lao thẳng xuống ruộng lúa của nông dân gần đó để tẩu thoát. Một số khác dùng cỏ phủ lên trên xe để ngụy trang nhằm qua mắt lực lượng chức năng.

Tuy nhiên, bằng biện pháp nghiệp vụ, các chiến sĩ đã vây bắt được hơn 50 đối tượng cùng với 132 xe máy các loại để tiếp tục điều tra mở rộng. Phần lớn các xe đều được thay đổi kết cấu xe để có thể chạy nhanh hơn mà bất chấp sự nguy hiểm cho những người khác khi tham gia giao thông qua đoạn đường này.

Theo người dân tại đây, nhóm quái xế này thường xuyên đến đây để tổ chức đua xe trái phép, chúng lợi dụng lúc đêm khuya để tránh sự kiểm soát của lực lượng CSGT.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ hàng trăm quái xế đua xe trong đêm