Bắt giữ đối tượng kề dao vào cổ xe ôm dọa giết rồi cướp xe

PV| 14/10/2020 22:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do nghiện game, thiếu tiền tiêu xài, Huy đã nảy sinh ý đồ dùng dao dí vào cổ dọa giết, rồi cướp chiếc xe máy của anh Tiến và phóng xe bỏ chạy về hướng cầu Thăng Long.

Ngày 14/10, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Đức Huy, SN 1996, trú tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội để điều tra làm rõ hành vi cướp xe máy của một lái xe ôm công nghệ.

Trước đó, ngày 9/10, Công an phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm nhận đơn trình báo của anh Nguyễn Văn Tiến, hành nghề lái xe ôm công nghệ về việc bị cướp xe máy nhãn hiệu Honda Wave.

Theo trình báo của anh Tiến, rạng sáng 9/10, anh Tiến nhận chở 1 nam thanh niên từ Nghi Tàm (quận Tây Hồ) về Thụy Phương (quận Bắc Từ Liêm). Khi đến trước số nhà 211 Thụy Phương, đối tượng này đã dùng dao dí vào cổ dọa giết, rồi cướp chiếc xe máy của anh Tiến và phóng xe bỏ chạy về hướng cầu Thăng Long.

Bắt giữ đối tượng kề dao vào cổ xe ôm dọa giết rồi cướp xe

Đối tượng Huy tại cơ quan công an

Sau khi nhận được thông tin, Công an quận Bắc Từ Liêm đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội khẩn trương điều tra, xác minh đối tượng gây án.

Đến ngày 10/10, Công an quận Bắc Từ Liêm đã xác định được nghi phạm gây án chính là Nguyễn Đức Huy và nhanh chóng bắt giữ đối tượng này. Tại cơ quan Công an, đối tượng Nguyễn Đức Huy khai nhận do không có nghề nghiệp, lại nghiện chơi game online, để có tiền tiêu xài và chơi game, Huy đã nảy sinh ý định cướp tài sản.

Sau khi cướp được chiếc xe máy của tài xế xe ôm công nghệ trên, Huy đã đem đến gửi tại Trung tâm thương mại Trương Định Plaza, (thuộc quận Hoàng Mai), chờ thời cơ thuận lợi sẽ mang bán, nhưng chưa kịp tiêu thụ chiếc xe gian này Huy đã bị cơ quan Công an bắt giữ.

Được biết, trước đó, đối tượng Huy cũng từng có 2 tiền án về tội Trộm cắp tài sản và tội Giao cấu với trẻ em.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ đối tượng kề dao vào cổ xe ôm dọa giết rồi cướp xe