Bắt giữ đối tượng đâm công an viên tử vong

PV| 16/09/2020 08:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Thuận Châu (Sơn La) đã bắt giữ đối tượng đâm công an viên tử vong khi đang làm nhiệm vụ. Đối tượng bị bắt khi đang lẩn trốn tại khu vực cách trung tâm hành chính xã Chiềng Pấc khoảng 200m.

Trước đó, ngày 14/9, tổ công tác của Công an xã Chiềng Pấc, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La làm nhiệm vụ tại địa bàn bản Lọng Mén, xã Chiềng Pấc thì phát hiện Lò Văn Ương (SN 1976, trú tại bản Lọng Mén, xã Chiềng Pấc, huyện Thuận Châu) có biểu hiện tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy (Lò Văn Ương đã có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy).

Bắt giữ đối tượng đâm công an viên tử vong

Đối tượng Lò Văn Ương

Khi tổ công tác yêu cầu kiểm tra, Lò Văn Ương đã dùng dao chống trả và bỏ chạy vào rừng. Ngay lập tức tổ công tác tiến hành truy đuổi nhưng do trời tối, địa hình hiểm trở nên chưa bắt được đối tượng.

Đến 14h ngày 15/9, tổ công tác phát hiện Lò Văn Ương đang ở nhà Lò Văn Long (bản Dân Chủ, xã Chiềng Pấc) nên đã tiến hành vây bắt. Lúc này Ương dùng dao nhọn chống trả quyết liệt và chạy trốn vào rừng.

Ngay sau đó anh Quàng Văn Xôm (SN 1992, công an viên bản Lĩnh Luông, xã Chiềng Pấc) đã đuổi theo, áp sát bắt giữ đối tượng. Tuy nhiên, với bản chất côn đồ, manh động, Lò Văn Ương đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người anh Xôm, sau đó bỏ chạy lên rừng.

Các lực lương chức năng của tỉnh Sơn La và huyện Thuận Châu đã huy động khoảng hơn 100 người để truy bắt đối tượng, đến 22h45 cùng ngày thì bắt được Ương.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ đối tượng đâm công an viên tử vong