Bắt giữ 39 con bạc trong sới gà ven Sài Gòn

Văn Toàn| 15/08/2020 18:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 15/8, Công an quận Bình Tân, TP. HCM cho biết, đang tạm giữ lấy lời khai của 39 người để điều tra về hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

Trước đó, qua quá trình điều tra, theo dõi, chiều 14/8 lực lượng trinh sát Công an quận Bình Tân bất ngờ bao vây và đột kích vào trường gà được tổ chức tại khu đất trống ở khu phố 1, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân.

Bắt giữ 39 con bạc trong sới gà ven Sài Gòn

Các đối tượng bị bắt giữ. (Ảnh CA)

Hàng chục người đang sát phạt dưới hình thức đá gà ăn tiền, khi thấy Công an đã tìm mọi cách tháo chạy nhưng tất cả bị bao vây, khống chế.

Tại hiện trường, Công an bắt giữ 39 người đưa về trụ sở để đấu tranh. Công an còn thu giữ 50 triệu đồng tang vật, 50 điện thoại, 29 xe máy, hai con gà đá.

Theo xác minh ban đầu của cơ quan chức năng, người cầm đầu, tổ chức sới gà là Bùi Văn Hiếu (35 tuổi, quê Vĩnh Long). Giúp sức cho Hiếu là Lê Văn Giàu Em (31 tuổi, quê Đồng Tháp) và Lê Minh Bành (30 tuổi, quê Vĩnh Long).

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng cầm đầu, sới gà hoạt động từ khoảng ba tháng nay, trên bãi đất trống có diện tích khoảng 1ha.

Nơi đây chỉ có một lối vào duy nhất, được các con bạc phân công canh gác nghiêm ngặt, chỉ có người quen mới vào được. Mỗi trận gà đá xổ là 10 triệu đồng (cá cược thắng thua 10 triệu), Hiếu sẽ lấy 5% tiền xâu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ 39 con bạc trong sới gà ven Sài Gòn