Bắt giữ 29 đối tượng tham gia đá gà ăn tiền trên cồn biệt lập

PV| 09/05/2021 10:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 09/5, Công an TP Long Xuyên (An Giang) cho biết, vừa triệt phá tụ điểm đá gà ăn thua bằng tiền tại khu đất trống tại cồn Phó Ba thuộc ấp Mỹ Thạnh, xã Mỹ Hòa Hưng, TP Long Xuyên bắt giữ 29 đối tượng, thu giữ gần 140 triệu đồng và nhiều tang vật khác có liên quan.

cac-doi-tuong-bi-bat-giu.jpg
Các đối tượng bị bắt giữ

Trước đó khoảng 10 giờ 5 phút, ngày 08/5/2021, Công an TP Long Xuyên bất ngờ ập vào một trường gà trên cồn Phó Ba Ba thuộc ấp Mỹ Thạnh, xã Mỹ Hòa Hưng, TP Long Xuyên.

Khi phát hiện lực lượng Công an, các đối tượng tham gia chơi đá gà đã nhanh chóng đã bỏ chạy ra ra khỏi hiện trường. Tuy nhiên, lực lượng làm nhiệm vụ đã khống chế, bắt giữ 29 đối tượng.

cac-doi-tuong-bi-ap-giai-ve-tru-so-lam-viec.jpg
Các đối tượng bị áp giải về trụ sở làm việc

Tang vật thu giữ tại hiện trường và trên người các con bạc, gồm 4 cặp cựa, khoảng 20 cuộn băng keo đã qua sử dụng, 31 môtô, 24 điện thoại di động các loại, cùng tiền mặt gần 140 triệu đồng và nhiều tang vật khác có liên quan.

Được biết cồn Phó Ba nằm biệt lập trên sông, muốn qua được cồn phải sử dụng phương tiện ghe và xuồng máy. Lợi dụng địa hình phức tạp này, các đối tượng đã lập trường gá để sát phạt. Đáng chú ý, trường gà này được các bố trí cảnh giới nghiêm ngặt. Chỉ cần có người lạ xuất hiện nghi vấn, đối tượng cảnh giới cho các đối tượng tham gia bỏ chạy và tẩu tán tang vật.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ 29 đối tượng tham gia đá gà ăn tiền trên cồn biệt lập