Bắt giữ 2 nghi phạm sát hại người phụ nữ ở Bắc Ninh

Văn Hoàng| 03/08/2022 18:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/8, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự đã bắt được 2 nghi phạm trong vụ án giết người xảy ra tối 2/8, tại phường Tân Hồng, TP Từ Sơn.

dd-4640.jpg
2 nghi phạm bị bắt giữ. Ảnh: CTV

Trước đó, Công an TP Từ Sơn nhận được tin báo, tại khu phố Dương Lôi (phường Tân Hồng) xảy ra vụ án mạng. Nạn nhân là bà P.T.B. (SN 1957, trú tại thôn Thu Thủy, xã Xuân Thu, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội), là người thu mua ve chai và có cửa hàng tại khu phố Dương Lôi.

Cụ thể, vào khoảng 19h ngày 2/8, chồng nạn nhân là ông Nguyễn Văn C. (SN 1965) ra khỏi cửa hàng để chở sắt cho khách nên trong cửa hàng chỉ còn bà B.

Đến khoảng 20h10 phút cùng ngày, ông C. quay lại cửa hàng thì thấy có vệt máu kéo dài từ khu vực sân vào bên trong phòng. Bên trong, ông C. phát hiện bà B. đã tử vong trong tư thế nằm ngửa.

Ngay lập tức, ông C. lấy điện thoại gọi thông báo cho con gái và cơ quan công an. Lúc này, ông C. kiểm tra xung quanh thấy đồ đạc tại cửa hàng bị xáo trộn và mất một ví da màu nâu, bên trong có giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Văn C. cùng số tiền 14 triệu đồng (mệnh giá 500.000 đồng), một dây chuyền vàng 5,4 chỉ, 2 khuyên tai 2 chỉ.

Sau khi gây án, 2 nghi phạm đã bắt xe khách di chuyển lên tỉnh Lai Châu. Đến khoảng 8h15 phút sáng nay, Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự- Công an tỉnh Lai Châu đột kích bất ngờ, bắt khẩn cấp 2 đối tượng.

Hiện, lực lượng chức năng đang di lý các đối tượng về tỉnh Bắc Ninh để điều tra, làm rõ động cơ gây án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ 2 nghi phạm sát hại người phụ nữ ở Bắc Ninh