Bắt giam nam thanh niên dùng gậy sắt tấn công CSGT

Hồ Huy| 05/04/2019 17:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị Công an yêu cầu dừng xe để kiểm tra do vi phạm luật giao thông, nam thanh niên không chấp hành còn dùng hung khí tấn công lực lượng làm nhiệm vụ.

Ngày 5/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Hồ Văn Mạnh (28 tuổi, quê tỉnh Long An) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Bắt giam nam thanh niên dùng gậy sắt tấn công CSGT

Đối tượng Mạnh tại cơ quan công an

Trước đó, sáng ngày 27/3, Hồ Văn Mạnh điều khiển xe máy chở theo vợ là chị Ngô Thị Lam Linh đi theo hướng từ Hóa An qua phường Quang Vinh thì bị tổ tuần tra xử lý vi phạm giao thông thuộc Đội Cảnh sát giao thông Công an TP.Biên Hòa ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. 

Phát hiện chiếc xe máy của Hồ Văn Mạnh không có biển số nên lực lượng chức năng đã yêu cầu Mạnh đưa xe lên lề đường để kiểm tra. Tuy nhiên, Mạnh đã cãi vã với Cảnh sát giao thông rồi gọi điện cho người thân ra để gây sức ép đối với lực lượng công an đang làm nhiệm vụ.

Sau lời qua tiếng lại, Mạnh đã dùng cây sắt tấn công các chiến sĩ công an đang làm nhiệm vụ. Với sự hỗ trợ kịp thời của Cảnh sát 113 và Công an phường Quang Vinh, lực lượng chức năng đã khống chế được Mạnh đưa về trụ sở công an làm việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giam nam thanh niên dùng gậy sắt tấn công CSGT