Bắt giam nam điều dưỡng cởi quần bé gái để đo điện tim

Ngọc An| 25/05/2020 16:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghe tiếng thét của con gái, người nhà mở cửa phòng điện tim thì thấy cô bé quần áo xộc xệch nên phản ứng, thì bị nam điều dưỡng đuổi ra ngoài, đóng cửa lại.

Công an huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau, cho biết VKSND cùng cấp đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Đoàn Vũ Lịnh (27 tuổi, điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa khu vực Năm Căn) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm đối với người dưới 16 tuổi".

Nạn nhân là nữ bệnh nhân 15 tuổi.

Trước đó, bé gái bị thương ở tay do ngã xe, phải bó bột nên điều trị ở Khoa ngoại, Bệnh viện đa khoa Năm Căn. Chiều 18/5, điều dưỡng Lịnh gọi nữ bệnh nhân vào phòng mình để đo điện tim. Một lúc sau, người nhà bệnh nhân nghe tiếng thét của con gái nên tông cửa vào và nhìn thấy con gái trong tình trạng áo quần xộc xệch nên phản ứng. Lịnh đuổi người nhà ra, đóng cửa, sau đó mới để bé gái ra ngoài khi đã mặc quần áo.

Bé gái cho biết, điều dưỡng Lịnh bảo phải cởi quần áo để đo điện tim. Tuy nhiên, Lịnh đã có hành động khác lạ, sờ những nơi nhạy cảm nên cô bé sợ, khóc thét lên.

Lịnh sau đó bị Công an mời về trụ sở để làm rõ nội dung trình báo của nạn nhân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giam nam điều dưỡng cởi quần bé gái để đo điện tim