Pháp luật

Bắt giam đối tượng dùng dao đâm vợ rồi tự sát

Lê Hiếu 08/05/2024 - 20:47

Ngày 8/5, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã thi hành quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với ông Đỗ Đăng Thu (SN, ngụ huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

Trước khi bị bắt giam, Thu đã đâm thấu tim bà Nguyễn Thị Thu Th. (SN 1972, là vợ của Thu).

giet-vo(1).jpg
Đối tượng Đỗ Đăng Thu tại cơ quan điều tra.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 23 giờ 30 phút ngày 9/2, ông Thu đi uống rượu về đến nhà thì thấy cửa kính cầu thang lên lầu 2 bị khóa nên đã lấy búa đập vỡ cửa.

Cùng thời điểm, bà Th. đang đi qua nhà người thân để lấy thịt, nhưng thấy ông Thu về thì quay lại để mở cửa. Vừa về đến cổng, bà Th. thấy chồng đang dùng búa đập cửa, bà Th. gọi lớn kêu chồng, nhưng Thu không nghe thấy. Khi bà Th. chạy vào đến nhà thì Thu đã đập vỡ cửa kính.

Tức giận, bà Th. chửi bới và tát 2 cái vào vào má Thu. Bực tức vì bị vợ chửi bới, sỉ nhục và sẵn có hơi men, ông Thu đã nảy sinh ý định giết vợ rồi tự sát. Ông Thu vào bếp lấy một con dao nhọn rồi đi đến đâm 1 nhát trúng vào ngực trái của vợ.

Bị đâm, bà Th. vừa kêu cứu vừa dùng hai tay giằng co, rút được con dao ra khỏi người rồi ném xuống nền nhà. Gây án xong, ông Thu quay lên lầu 2 lấy một con dao khác rồi tự đâm vào ngực trái của mình để tự sát và ngất xỉu.

Rất may, sự việc sau đó đã được người thân phát hiện, đưa vợ chồng Thu đến bệnh viện cấp cứu kịp thời ,nên không ai tử vong. Tuy nhiên, vợ Thu bị đâm thấu ngực trái, thủng màng ngoài tim, thủng phổi trái, tỷ lệ giám định thương tật là 21%.

Sau thời gian tiếp nhận hồ sơ từ Công an huyện Krông Pắk để điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã có đủ căn cứ để khởi tố bị can, bắt tạm giam Thu về hành vi giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giam đối tượng dùng dao đâm vợ rồi tự sát