Bắt được nghi can sát hại nữ sinh viên trong rừng

Tuyết Nhung(TH)| 03/03/2015 09:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 2/3, tổ công tác của Công an thị xã An Nhơn phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Định, đã bắt khẩn cấp Đào Duy Tùng (19 tuổi, ngụ xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn), là nghi can trong vụ nữ sinh viên bị sát hại và vứt xác trong rừng.

Sau khi tiếp nhận thông tin và điều tra về việc nữ sinh viên trường ĐH Giao thông Vận tải TP HCM bị sát hại và xác đang trong quá trình phân hủy tại khu rừng ở xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định lực lượng trinh sát đã bắt khẩn cấp nghi can Đào Duy Tùng.

Bắt được nghi can sát hại nữ sinh viên trong rừng

Hiện trường tại rừng keo lá tràm thuộc thôn Thọ Tân Bắc, xã Nhơn Tân nơi tìm thấy thi thể Kiều đang trong quá trình phân hủy. (A.Tú - Đình Kiều/Người lao động)

Dựa theo lời kể của gia đình nạn nhân, chiều 25/2 Tùng đến đưa Kiều đi họp lớp rồi mất tích cho đến khi tìm thấy xác nạn nhân. Trước khi bỏ trốn khỏi địa phương, khoảng 5h ngày 28/2, Tùng nhắn tin cho một phụ nữ ngụ cùng địa phương (là bạn chung của Kiều và Tùng) nhờ báo giúp gia đình Kiều đến rừng keo lá tràm thuộc thôn Thọ Tân Bắc, xã Nhơn Tân nhận xác nạn nhân. 

Theo điều tra, Tùng và Kiều học cùng trường phổ thông với nhau, giữa họ mối quan hệ tình cảm trên mức bình thường. Theo nguồn tin từ Công an thị xã An Nhơn cho biết, Tùng hiện có người yêu đang học tại TP HCM, quê ở tỉnh Quảng Ngãi trong lúc bỏ trốn Tùng có liên hệ với cô gái này trước khi cắt đứt mọi liên lạc.

Khi Đào Duy Tùng đang lẩn trốn tại huyện Hóc Môn, TP HCM thì bị Công an thị xã An Nhơn phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Định bắt và đưa về Bình Định để phục vụ cho công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt được nghi can sát hại nữ sinh viên trong rừng