Bất động sản Nam Thịnh Phát xây dựng thương hiệu từ chữ tín

Zu Anh| 25/11/2020 21:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với thời gian đi vào hoạt động chỉ 2 năm, nhưng với phương châm “Sản phẩm thật, giá thật”, Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Bất động sản Nam Thịnh Phát (gọi tắt Công ty Nam Thịnh Phát) đã xây dựng được thương hiệu bằng “uy tín” đối với khách hàng.

nam1(1).jpg

Đội ngũ cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển BĐS Nam Thịnh Phát

Chưa bao giờ khách hàng phàn nàn, chê trách đó là nhờ vào việc từng bước xây dựng sự uy tín qua các sản phẩm phân phối cho thị trường với phân khúc tầm trung. Hầu hết các khách hàng đã từng mua sản phẩm của Nam Thịnh Phát đều có lòng tin để mua những sản phẩm tiếp theo. Đối với Nam Thịnh Phát, ngay từ đầu đi vào hoạt động đã loại bỏ tư tưởng cho nhân viên với cái nhìn “tư vấn ảo” rất dễ đổ vỡ cho việc xây dựng uy tín sau này. Do vậy, hầu hết nhân viên Công ty Bất động sản (BĐS) Nam Thịnh Phát luôn theo phương châm đó để xây dựng.

Chậm mà chắc

Dân số ngày càng gia tăng dẫn đến việc nhu cầu chổ ở là điều tất yếu. Thế nên, đã có rất nhiều công ty BĐS ra đời, cùng với đó đã có nhiều công ty thành công và thất bại. Sự thất bại chính là cái cần luôn được nhìn lại và rút ra nhiều bài học. Nhưng bài học đó chưa chắc được làm lại.

Hiểu được điều đó, Ban giám đốc (BGĐ) Nam Thịnh Phát đưa ra nhiều phương án sao cho phù hợp với phương châm “Sản phẩm thật, giá thật”. Đó là “chậm mà chắc”.

nam2.jpg

BGĐ Công ty luôn chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên ngày chuyên nghiệp

Công ty luôn kiên trì, chờ đợi tất cả các pháp lý đầy đủ cho từng sản phẩm để phân phối đến người tiêu dùng. Dù có đầy đủ thế nào thì chắc chắn trong quá trình hoạt động cũng có một vài điều phát sinh. Quan trọng là cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm cảm thấy hài lòng.

Khó càng chồng khó.

Ông bà có câu “Đi buôn đi bán không lỗ thì lời” nhưng không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Giá trị sản phẩm càng cao thì rủi ro sản phẩm càng lớn. Để đầu tư vào một dự án quy mô dù lớn hay nhỏ thì trong quá trình thực hiện luôn gặp nhiều trắc trở. Việc thực hiện pháp lý sao cho đầy đủ mang đến người tiêu dùng sản phẩm an tâm và ngày càng tin cậy. Công ty phải kiên trì chờ đợi.

nam3.jpg

Anh H- Giám đốc sàn BĐS Nam Thịnh Phát

Sau khi hoàn tất được phân phối, mọi phương án, chiến lược Marketing đến người tiêu dùng phải được tính toán sao cho tiếp cận được thương hiệu sản phẩm. Nhất là thời gian qua, kể từ ngày 1/10/2020, Nghị định 91/2020/ NĐ-CP xử phạt tin nhắn rác, thư rác, cuộc gọi rác đối với nghành BĐS. Hầu hết tất cả công ty BĐS phải đối mặt với việc tìm kiếm khách hàng.

Do vậy, Ban giám đốc Nam Thịnh Phát luôn tìm cách với nhiều phương án để triển khai duy trì hoạt động. Phần lớn các khách hàng sử dụng sản phẩm đều là khách hàng cũ. Những khách hàng mới là một phần do phải tuyển thêm nhân viên kinh doanh vì họ đã có sẵn khách hàng trước đó.

Khi bài toán nan giải tìm kiếm khách hàng được giải quyết, công ty lại phải đối mặt với việc xử lý khách hàng quyết định dùng sản phẩm. Đôi lúc không phải nhìn vào tưởng chừng khách hàng đông là có lợi nhuận. Nhưng đa phần là họ luôn tham khảo. Vì số tiền bỏ ra để mua sản phẩm quá nhiều thì làm cho khách hàng phải càng tìm hiểu sâu và kỹ.

Nhất là thị trường BĐS hiện nay ngày càng có nhiều đối thủ cạnh tranh và nhiều công ty “ma” xuất hiện đã khiến cho một công ty để tồn tại và phát triển được phải có nguồn vốn lớn và cách điều hành khéo léo của lãnh đạo, phải tính toán cho thật kỹ phù hợp với tình hình thực tế.

Đại diện Công Ty BĐS Nam Thịnh Phát, anh H – GĐ sàn, cho biết: “Mùa dịch Covid vừa qua, Công ty luôn phải hoạt động cầm chừng. Sau dịch, công ty tiếp tục cầm chừng để dần ổn định. Chúng tôi phải giải thể bớt một vài chi nhánh để mong là qua năm thị trường trở lại mới dám mở rộng”.

Tuy ở Việt Nam dịch Covid đã được kiểm soát chặt chẽ, nhưng vẫn là đi theo thị trường chung và chịu ảnh hưởng đợt dịch trước đó, khách hàng không dám chi ra hoặc quyết định mua sản phẩm. Vì họ còn e dè cho tài chính của mình ở thời điểm hiện tại.

Không phải vì lẽ đó mà BĐS Nam Thịnh Phát thay đổi phương châm xây dựng thương hiệu công ty bấy lâu nay và luôn mong muốn khách hàng khi đến với Nam Thịnh Phát trước tiên phải hài lòng từ thái độ của nhân viên cho đến mua và sử dụng sản phẩm. Do đó, Nam Thịnh Phát luôn xác định, ngoài dịch, thị trường cạnh tranh, thì việc xây dựng “uy tín” vẫn là phương châm hàng đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất động sản Nam Thịnh Phát xây dựng thương hiệu từ chữ tín