Bắt đối tượng "xin đểu” gần bến xe Nước Ngầm

Đỗ Việt| 08/11/2015 14:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngang nhiên “xin đểu” tiền của hành khách giữa ban ngày, khi không được đáp ứng đối tượng liền de dọa, dùng bạo lực ép buộc khách phải đưa tiền.

Chiều ngày 8/11, Công an quận Hoàng Mai cho biết đang tạm giữ Nguyễn Anh Tuấn (41 tuổi, ở phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) để làm rõ về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại sự việc một đối tượng mặc áo phông màu trắng, quần ngắn tiếp cận một thanh niên đeo ba lô đang đón xe ở khu vực dưới chân cầu dẫn lên đường trên cao (đoạn gần bến xe Nước Ngầm) có hành vi “xin đểu”.

Bắt đối tượng

Người đàn ông xin đểu tiền của hành khách giữa ban ngày. Ảnh cắt từ clip

Khi không được đáp ứng, đối tượng liền đưa tay lên bạt tai, túm cổ áo nam thanh niên buộc phải rút tiền ra đưa cho hắn. Trong lúc bỏ đi, đối tượng còn để lộ ở phía sau lưng một vật cứng có hình dáng của chiếc mã tấu dài khoảng 30cm.

Bức xúc trước sự việc, một số người đã báo cáo sự việc lên cơ quan công an. Sau khi tiếp nhận thông tin qua đường dây nóng 113, công an quận Hoàng Mai đã xuống hiện trường điều tra sự việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Hoàng Mai phối hợp cùng công an phường Hoàng Liệt đã xác định và bắt giữ Nguyễn Anh Tuấn là đối tượng gây ra vụ việc.

Theo cơ quan công an, Tuấn có 4 tiền án, 2 tiền sự, và đang bị nhiễm HIV.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng "xin đểu” gần bến xe Nước Ngầm