Bắt đối tượng vận chuyển 2 bánh heroin và hàng trăm viên ma túy tổng hợp

Trương Huê| 13/12/2015 17:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi mua heroin và ma túy tổng hợp từ khu vực biên giới Việt – Lào, Cự Pá Chù tìm cách vận chuyển, bán lại cho một số đối tượng dưới xuôi thì bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Chiều ngày 13/12, thông tin từ cơ quan điều tra Công an huyện Kỳ Sơn, Nghệ An cho biết, vừa qua đơn vị đã bắt giữ một đối tượng có hành vi vận chuyển, buôn bán trái phép chất ma túy. Đối tượng được xác định là Cự Pá Chù (SN 1976, trú tại xã Mường Lống, huyện Kỳ Sơn).

Bắt đối tượng vận chuyển 2 bánh heroin và hàng trăm viên ma túy tổng hợp

Đối tượng Cự Pá Chù tại cơ quan điều tra

Theo đó, Cự Pá Chù là một trong những đối tượng nổi cộm, đã nằm trong tầm theo dõi của lực lượng chức năng về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy. Trưa ngày 12/12, Cự Pá Chù xuất hiện tại địa bàn xã Huổi Tụ, huyện Kỳ Sơn với nhiều điểm nghi vấn. Lập tức, các mũi trinh sát tiến hành áp sát khống chế đối tượng.

Khám xét nhanh lực lượng chức năng thu giữ 2 bánh heroin và hàng trăm viên ma túy tổng hợp được đối tượng cất giấu trong áo ấm của mình. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Cự Pá Chù đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Được biết, Cự Pá Chù chỉ là một mắt xích trong đường dây vận chuyển buôn bán trái phép chất ma túy đang được Công an huyện Kỳ Sơn đấu tranh triệt phá.

Hiện, vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng vận chuyển 2 bánh heroin và hàng trăm viên ma túy tổng hợp