Bắt đối tượng trốn truy nã vì tội giao cấu với trẻ em

Châu Sơn| 21/01/2016 22:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi giao cấu với em Trâm khi em này chưa đủ 16 tuổi, sợ phải vào tù nên Tính bỏ trốn khỏi địa phương.

Ngày 19/1, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) Công an tỉnh Quảng Nam đã bàn giao cho Công an huyện Đak Đoa (Gia Lai) đối tượng trốn truy nã Phạm Văn Tính (SN 1988, thôn 5, xã Ia Băng, huyện Đak Đoa)

Trước đó, Tính bị Công an huyện Đak Đoa khởi tố về tội “Giao cấu với trẻ em”. Theo lời khai của Tính, ngày 19/6/2015, Tính đi chơi cùng bạn bè rồi gặp và giao cấu với em tên Trâm khi em này chưa đủ 16 tuổi.

Sau đó, gia đình em Trâm đã gửi đơn tố cáo, cơ quan công an triệu tập Tính đến làm việc. Tính khai nhận hành vi phạm pháp của mình, nhưng sợ phải vào tù nên ngày 7/7/2015, Tính bỏ trốn khỏi địa phương.

Bắt đối tượng trốn truy nã vì tội giao cấu với trẻ em

Đối tượng Phạm Văn Tính

Để tránh sự phát hiện của cơ quan công an, Tính ra Quảng Nam và liên tục di chuyển giữa thị trấn Nam Phước (huyện Duy Xuyên) và xã Bình Lâm (huyện Hiệp Đức). Dù tìm mọi cách để che giấu thân phận của mình nhưng cuối cùng, Tính cũng bị các trinh sát Phòng PC52 bắt giữ.

Tính bị Phòng PC52 bắt giữ vào lúc 14h ngày 17/1, theo Quyết định truy nã số 07/QĐTN ngày 1/9/2015 của Công an huyện Đak Đoa. Được biết, trước đó Tính đã từng bị kết án 7 năm tù về tội trộm cắp, cướp giật và hủy hoại tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng trốn truy nã vì tội giao cấu với trẻ em