Bắt đối tượng lừa bán suất tiêm vắc xin ngừa COVID-19

Anh Vũ| 26/09/2021 18:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/9, Công an TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị đã bắt được một đối tượng lừa tiêm vắc xin ngừa COVID-19 để chiếm đoạt tài sản gần 100 triệu đồng.

anh-1.jpg
Đối tượng Nguyễn Thị Thủy Tiên.

Cụ thể, lợi dụng tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, đối tượng Nguyễn Thị Thủy Tiên (SN 1999), trú tại xã Hải Định, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị đã giới thiệu với một số người dân ở phường Vỹ Dạ (TP.Huế) có người quen làm ở Bộ Công an, Quân đội có vắc xin ngừa COVID-19, nhưng không có nhu cầu tiêm nên bán lại với giá mỗi liều từ 4 đến 5 triệu đồng.

Với thủ đoạn đó, từ tháng 8 đến tháng 9/2021, Tiên đã lừa đảo nhiều bị hại với số tiền chiếm đoạt gần 100 triệu đồng. Nhận được đơn tố giác của các bị hại, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Huế đã phối hợp với Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức điều tra. Đến chiều 25/9 thì lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng Nguyễn Thị Thủy Tiên.

Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra, Tiên đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Hiện, cơ quan chức năng đã ra lệnh tạm giam để tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng Tiên theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng lừa bán suất tiêm vắc xin ngừa COVID-19