Bắt đối tượng đột nhập nhà dân trộm vàng sau một ngày gây án

Thành Phan| 23/11/2022 22:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 23/11, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Yên Định đã bắt được đối tượng Trần Mạnh Hùng (SN1989) ở thị trấn Thiệu Hoá, huyện Thiệu Hoá, sau khi gây ra vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn xã Yên Phú (Yên Định).

Trước đó, ngày 16/11, Công an huyện Yên Định nhận được tin báo của chị N.N.T (SN 1970) ở thôn Đa Nẫm, xã Yên Phú về việc bị kẻ gian đột nhập vào nhà phá két sắt trộm cắp 1 miếng vàng lá (1 lượng vàng) và 2,1 triệu đồng tiền mặt. Tổng trị giá tài sản tại thời điểm bị trộm cắp khoảng 69 triệu đồng.

anh-kem-tin-bat-doi-tuong-dot-nhap-nha-dan-trom-vang-sau-mot-ngay-gay-an(1).jpeg
Đối tượng Trần Mạnh Hùng đã phá két sắt nhà dân trộm 1 lượng vàng và 2,1 triệu đồng tiền mặt 

Nhận được tin báo, Công an huyện Yên Định đã nhanh chóng cử điều tra viên xuống hiện trường, phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường và tổ chức xác minh truy tìm đối tượng.

Chỉ sau hơn 30 tiếng đồng điều tra, Công an huyện Yên Định xác minh, đối tượng gây ra vụ trộm cắp nói trên là Trần Mạnh Hùng (SN1989) ở thị trấn Thiệu Hoá, huyện Thiệu Hoá.

Sau khi tiến hành vận động và kêu gọi đối tượng ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật, chiều 18/11, Trần Mạnh Hùng đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Hùng khai nhận, do cần tiền tiêu xài cá nhân, sáng 16/11 Hùng đi xe máy từ khu tập thể Trường THPT Yên Định 3 đến xã Yên Phú thì thấy có một nhà dân khoá cửa, nhưng xung quanh không có người nên Hùng đã để xe máy ở ngoài, trèo tường đột nhập vào nhà phá két sắt lấy cắp 1 lượng vàng SJC và một số tiền mặt, sau đó bắt taxi xuống TP Thanh Hoá bán miếng vàng được 66,3 triệu đồng.

Được biết, Trần Mạnh Hùng là đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp, thường xuyên cậy két sắt trộm cắp tài sản và đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng đột nhập nhà dân trộm vàng sau một ngày gây án