Bắt đối tượng đâm chết người trong đêm rồi bỏ trốn

Nguyễn Lê| 06/10/2019 11:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bực tức vì bị anh Quang sang chửi bới nên Tưởng đã dùng dao đâm liên tiếp vào người anh Quang khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 6/10, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tạm giữ Hoàng Văn Tưởng (40 tuổi, ngụ thôn 22, xã Cư Bông, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người. Tưởng bị cơ quan Công an bắt giữ vào chiều 5/10, khi đang đi lang thang uống rượu dọc đường (thuộc thôn 21, xã Cư Bông).

Bắt đối tượng đâm chết người trong đêm rồi bỏ trốn

Hoàng Đình Tưởng tại cơ quan Công an

Trước đó, khoảng 22h30’ tối 4/10, do có mâu thuẫn từ trước nên anh Hà Văn Quang (42 tuổi, trú tại thôn 22, xã Cư Bông) sang nhà Tưởng để chửi bới, ném đá lên nhà và thách thức Tưởng giết mình.

Bực tức nên Tưởng đã cầm một con dao từ trong nhà lao ra, thấy vậy anh Quang bỏ chạy vào vườn mì gần đó thì Tưởng đuổi theo. Khi đuổi kịp, Tưởng đã dùng dao đâm liên tiếp vào người của anh Quang.

Nghe tiếng kêu cứu, người thân của anh Quang chạy ra xem thì thấy anh Quang gục dưới đất trên người bê bết máu, đồng thời mọi người thấy Tưởng bỏ chạy khỏi hiện trường.

Ngay lập tức, anh Quang được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong ngay sau đó. Sau khi gây án, Tưởng bỏ trốn sang thôn 21 cùng xã. 

Nhận được thông tin, Công an huyện Ea Kar đã phối hợp với các đơn vị liên quan, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời truy bắt nghi phạm Tưởng để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, vào 2007, Tưởng đã dùng dao đâm vào bụng anh Quang và bị kết án 3 năm tù giam.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng đâm chết người trong đêm rồi bỏ trốn