Bắt đối tượng cướp giật điện thoại iPhone trị giá gần 50 triệu đồng

Anh Vũ| 13/01/2020 15:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 13/1, Công an TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết đơn vị vừa phát hiện và bắt giữ một đối tượng về hành vi cướp giật tài sản trong lúc thực hiện xử lý lỗi vi phạm nồng độ cồn theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận là Trần Ngọc Duy (SN 1988, trú Hà Đông, TP.Hà Nội) đã gây ra vụ cướp điện thoại trên đường Bà Triệu (TP.Huế) vào khoảng 21h ngày 12/1 và nhiều vụ cướp giật khác xảy ra trên địa bàn TP.Huế trong thời gian gần đây.

Tang vật thu được tại thời điểm bắt giữ Trần Ngọc Duy là 2 chiếc điện thoại gồm 1 iPhone XS Max và 1 iPhone 11 Pro Max với tổng giá trị khoảng 50 triệu đồng, cùng một lượng lớn tiền mặt do bán đồ cướp giật được.

Bắt đối tượng cướp giật điện thoại iPhone trị giá gần 50 triệu đồng

Đối tượng Trần Ngọc Duy tại cơ quan điều tra

Đại úy Lại Phước Thanh Trung (Đội CSGT-TP.Huế) cho biết, tối ngày 12/1/2020, Đội CSGT - Công an TP.Huế phối hợp với Đội CSHS – Công an TP.Huế tiếp tục ra quân thực hiện kế hoạch tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm về nồng độ cồn trên các tuyến đường chính trong TP.Huế.

Tại đường Phạm Văn Đồng (TP.Huế), Đại úy Lại Phước Thanh Trung (Đội CSGT) và một cán bộ thuộc Đội CSHS phát hiện một đối tượng điều khiển xe máy mang BKS: 37H4 - 7384 có dấu hiệu vi phạm nồng độ cồn, nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, khi bị ra hiệu dừng xe, đối tượng điều khiển chiếc xe máy đã đi thẳng vào một nhà nghỉ trên đường Phạm Văn Đồng (TP.Huế), buộc 2 cán bộ công an phải vào tận trong nhà nghỉ yêu cầu đối tượng ra kiểm tra nồng độ cồn.

Thấy đối tượng có ngoại hình giống với kẻ vừa gây ra vụ cướp điện thoại trên đường Bà Triệu (TP.Huế) trước đó, thông qua trình báo và trích xuất camera của người dân nên 2 cán bộ đã tiếp tục mời đối tượng về trụ sở để làm rõ vụ việc nhưng với lý do “xử lý vi phạm nồng độ cồn”.

Ngay trong tối 12.1, nạn nhân của vụ cướp giật cũng đã đến cơ quan Công an trình báo và nhận diện tang vật. Hiện đối tượng Trần Ngọc Duy đã được Đội CSGT TP.Huế bàn giao cho Đội Cảnh sát Hình sự thụ lý, giải quyết theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng cướp giật điện thoại iPhone trị giá gần 50 triệu đồng