Thể thao

Bắt đầu vòng chung kết toàn quốc giải bóng đá 7 người vô địch Quốc Gia - Bia Saigon Cup 2023 (VPL-S4)

Thanh Nguyễn 22/08/2023 - 19:51

Công ty cổ phần bóng đá Việt (VietFootball) và Tổng Công ty Cổ phần Bia- Rượu- NGK Sài Gòn (SABECO) cùng chính thức công bố khởi động vòng chung kết tranh cúp vô địch của Bóng đá 7 người vô địch Quốc Gia – Bia Saigon Cup 2023 (VPL-S4). Các trận đấu sẽ diễn ra tại Hà Nội trong 3 ngày từ ngày 24-27/8/2023 với sự tham gia tranh cúp vô địch từ tám đội bóng xuất sắc đứng đầu vòng loại tại các khu vực phía Bắc, Trung, và Nam.

Diễn ra từ tháng 6/ 2023, mùa giải VPL-S4 đã đi qua 3 khu vực Bắc, Trung và Nam để tìm ra các đội mạnh nhất. Ở Khu vực miền Bắc, nơi tiên phong về thể thức bóng đá 7 người với bề dày kinh nghiệm 10 năm, đã quy tụ những đội bóng với các ngôi sao sáng giá. Sau các vòng đấu khốc liệt, miền Bắc đã xác định được nhà vô địch là FC Mobi. Trong khi đó tại Khu vực miền Nam, FC An Biên đã sớm đăng quang với vòng đấu đầy thuyết phục. Tại điểm cầu miền Trung và Tây Nguyên, Hiếu Hoa – Quahaco (Đà Nẵng) đã xuất sắc lên ngôi vô địch vòng loại ngay trong đợt ra mặt đầu tiên.

sai-gon4.jpg

Vòng chung kết tranh Cúp Vô địch được diễn ra tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao quận Hoàng Mai, hứa hẹn một trận cầu thật sôi động và lôi cuốn bởi sự tranh tài từ 8 đội chiến thắng tại vòng loại. Các trận đấu sẽ được phát sóng trên các kênh sóng, nền tảng truyền dẫn của Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) nhằm quảng bá rộng rãi hơn nữa sân chơi đến khán giả cả nước cũng như từng bước nâng tầm, lan tỏa sức ảnh hưởng của loại hình bóng đá sân 7.

Bia Saigon Cup VPL-S4 tiếp tục chinh phục trái tim của rất hàng trăm người hâm mộ bóng đá và các khán giả bởi sự đam mê nhiệt huyết và tinh thần thể thao của các đội tuyển trên khắp các tỉnh thành. Mùa giải năm 2023 cũng đặc biệt đánh dấu chặng đường 10 năm hình thành và phát triển của thể thức giải bóng đá 7 người tại Việt Nam kể từ mùa giải đầu tiên với tên gọi là Hà Nội Premier League (HPL) được tổ chức vào năm 2013, sau đấy được nâng cấp thành giải qui mô quốc gia với tên gọi Giải 7 người vô địch Quốc gia (VPL). Năm 2022, VPL đã chính thức đổi tên thành Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia - Bia Saigon Cup. Nối tiếp sự thành công của mùa giải năm 2022, Bia Saigon đã cam kết tiếp tục tài trợ giải trong hai năm kế tiếp.

sai-gon3.jpg

Ngoài các đơn vị đồng hành, tài trợ, Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia – Bia Saigon Cup 2023 cũng nhận được sự ủng hộ, phối hợp từ Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các Sở VH TT&DL. Thể thức bóng đá sân 7 từ lâu đã được xem là nền tảng đặc sắc, thú vị cho những người yêu bóng đá Việt Nam, giúp họ có cơ hội được thể hiện niềm đam mê, tài năng và kỹ năng dành cho bộ môn thể thao Vua.

Các mùa giải VPL- S3 và S4 đã tạo ra những hiệu ứng rất tích cực, không chỉ thu hút sự quan tâm của đông đảo các câu lạc bộ bóng đá sân 7 từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư, mà còn tạo sức hút rất lớn trong cộng đồng yêu bóng đá trên toàn quốc.

sai-gon.jpg

Đơn vị tài trợ:

Nhà tài trợ chính: Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - NGK Sài Gòn

Các nhà đồng tài trợ: Động Lực, VTVCab, Aobongda.net, StarBalm, TH TrueWwater, Tiktok, Vitamin Group, SHB, Thiên Khôi, Đại Từ, Li-Ning, Myleague,…

Thông tin, truyền thông xin liên hệ:

Phó Trưởng BTC Dương Thanh Liêm

Website : www.vietfootball.vn Số điện thoại : 0912.239.554

Email : media.vietfootball@gmail.comcontact@saigonspecial.com

Facebook : Vietfootball Office (https://www.facebook.com/VietFootballMedia/)

YouTube : Vietfootball Media

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đầu vòng chung kết toàn quốc giải bóng đá 7 người vô địch Quốc Gia - Bia Saigon Cup 2023 (VPL-S4)