Bắt bảo mẫu hành hạ bé 5 tuổi ở cơ sở mầm non

Duy Uyên| 28/07/2018 23:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28/7, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) đã bắt khẩn cấp Trần Thị Hồng Phúc (26 tuổi, bảo mẫu cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng) về tội hành hạ trẻ em.

Trước đó, vào trưa 25/7, bà nội của bé P.T.N.D. (5 tuổi, ngụ xã Đa Phước) đến cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng ở xã Đa Phước (huyện Bình Chánh, TP. HCM) để đón cháu và phát hiện mặt cháu D. bị thâm tím nhiều chỗ. Ngay sau đó, bà đã gặng hỏi và được biết cô Phúc là người đã đánh cháu trong giờ ăn trưa.

Ngay sau đó, người nhà đã đưa cháu bé vào bệnh viện khám và tố cáo sự việc lên chính quyền địa phương. Vào cuộc điều tra, cơ quan Công an huyện Bình Chánh đã làm rõ sự việc và bảo mẫu Phúc cũng đã khai nhận hành vi của mình.

Bắt bảo mẫu hành hạ bé 5 tuổi ở cơ sở mầm non

Hình ảnh cháu D. bị bạo hành thâm tím mặt

Theo đó, vào bữa ăn trưa ngày 25/7, do cháu D. nôn ói nên bảo mẫu Phúc đã dùng tay tát liên tiếp vào mặt cháu, mặc dù cháu bé khóc nhiều nhưng bảo mẫu Phúc không nương tay.

Sau đó, khi thấy mặt cháu D. sưng tím, bảo mẫu Phúc đã dùng đá chườm nhưng không hết. Lo sợ bị người nhà phát hiện, nữ bảo mẫu này còn đe dọa cháu bé không được nói sự việc cho gia đình biết.

Được biết, cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng có giấy phép, hoạt động hơn 1 năm nay. Bảo mẫu Phúc có bằng cấp về sư phạm mầm non, đến thử việc tại trường từ tháng 2/2018 đến nay nhưng chưa được ký kết hợp đồng lao động.

Ngay khi xảy ra sự việc, chính quyền huyện Bình Chánh cũng đã tạm đình chỉ hoạt động đối với cơ sở mầm non để phục vụ công tác điều tra.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt bảo mẫu hành hạ bé 5 tuổi ở cơ sở mầm non