Bắt bài các chiêu trò sao Việt tuần qua (P61)

Lam Anh| 17/09/2013 11:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Yanbi đánh Andrea giữa phố; Thanh Hằng bị tố giật chồng; Ca sĩ Nhật Sơn bị người tình đồng tính hãm hai... là những tin sốc tuần qua.

Andrea “đập đá” trong nhà nghỉ với trai lạ, bị Yanbi túm tóc đánh giữa phố

Yanbi:

Khoảnh khắc thân thiết giữa chàng ca sĩ và nữ người mẫu thời mặn nồng

Tuần qua, dư luận “dậy sóng” trước màn đánh ghen của Yanbi và Andrea ngay trên phố Hàng Trống. Vụ xô xát diễn ra vào tối 11/9, trước sự chứng kiến của khá nhiều người dân đi đường. Trong khi Yanbi đứng chỉ tay mắng chửi Andrea thậm tệ thì chân dài mang dòng máu Tây Ban Nha ngồi lăn lốc dưới đường, vò đầu, giựt tai đến tội nghiệp.

Là người nổi tiếng, lại là cặp đôi đang được đông đảo bạn trẻ yêu mến, hình ảnh bạo hành bạn gái của Yanbi khiến dư luận thực sự phẫn nộ. Việc bạo hành trong làng giải trí không hẳn là chưa từng có, nhưng việc diễn ra ngay trên phố, trước sự chứng kiến của rất nhiều người hâm mộ quả là chưa có tiền lệ.

Andrea Aybar:

Bức ảnh khiến Yanbi "mang tiếng" đánh đập người yêu?

Tuy nhiên, không có lửa làm sao có khói, lý do Andrea bị bạn trai thượng cẳng chân, hạ cẳng tay đánh giữa phố càng khiến người hâm mộ bị “sốc”. Theo tiết lộ của một vài nhân chứng, Yanbi đánh Andrea vì vừa bắt quả tang cô này “đập đá” với một gã trai khác trong nhà nghỉ.

Vụ lùm xùm những tưởng sẽ lên cao tới đỉnh điểm, nhưng bất ngờ, ngay trưa hôm sau, cả hai lại cùng nhau đi gặp bạn bè. Họ cười, nói và khoác vai nhau chụp ảnh như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Thế nhưng, trên trang cá nhân của mình, cả Andrea và Yanbi đều khẳng định hai người đã dứt khoát chia tay và “không bao giờ có chuyện quay lại”. Vậy, việc họ gặp gỡ và chụp ảnh cùng nhau chỉ là “diễn”?

Tuy nhiên, với nền giải trí mà scandal chưa bao giờ “dìm chết” được ai mà chỉ khiến họ thêm nổi tiếng, thì rất có thể đây lại là một chiêu trò PR. Nhiều khả năng Yanbi và Andrea đã dựng lên màn kịch khá ly kỳ và hoàn hảo, khiến khán giả bị ăn vố lừa. Hiện tại, còn rất nhiều tình tiết bất hợp lý xung quanh câu chuyện ầm ĩ diễn ra trong chưa đầy 24 tiếng đồng hồ của cặp đôi nổi tiếng này.  

Siêu mẫu Thanh Hằng bị tố “giật chồng”

Sao nữ Việt và những vụ tố

Khi người hâm mộ còn đang đoán già đoán non về người bạn trai đại gia của siêu mẫu số 1 làng giải trí Việt thì lùm xùm đã vội ập đến.  Mới hôm qua, Thanh Hằng bị một phụ nữ Việt kiều người Canada tố “giật chồng” khiến dư luận xôn xao.

Theo đó, chồng của người phụ nữ này là doanh nhân tên T. quen biết Thanh Hằng trong những lần về Việt Nam công tác và tìm kiếm cơ hội làm ăn. Sau vài lần tiếp xúc, hai người đã nảy sinh tình cảm và lén lút quan hệ với nhau.

Sau khi phát hiện ra mối quan hệ mờ ám này, người phụ nữ trên đã nhiều lần gửi tin nhắn nhắc nhở cho Thanh Hằng nhưng  siêu mẫu vẫn “phớt lờ” và công khai tình cảm với anh T. Đỉnh điểm là tại một show diễn gần đây, doanh nhân T. đưa đón Thanh Hằng và cô công khai hình ảnh của anh lên báo như không hề biết về mối quan hệ vợ chồng anh đã có.

Sao nữ Việt và những vụ tố

Cô này gay gắt chỉ trích: "Cặp kè với một người đàn ông đã có vợ và phớt lờ những cảnh báo từ phía gia đình đủ để thấy chân dài Thanh Hằng  có vẻ không trong sạch như những gì mà cô thường thể hiện với công chúng và báo giới. Đằng sau "mối tình" vụng trộm này chắc chắn còn không ít uẩn khúc mà công chúng không thể biết tới. Hy vọng sự việc sẽ sớm được làm rõ để công chúng có thể chiêm ngưỡng " bộ mặt" thật của chân dài đắt giá nhất Showbiz việt này”.

Tuy nhiên, đáp trả lại tất cả những tin đồn thất thiệt về mình, Thanh Hằng vẫn giữ thái độ hoàn toàn bình tĩnh.  Cô nói: “Bao năm qua tôi vẫn độc thân vì muốn tìm kiếm người đàn ông tự nguyện thuộc về mình. Tôi hiểu rằng, mình cướp được từ ai đó thì người khác cũng cướp được từ mình. Nếu người đàn ông dễ buông, dễ nắm như thế không phải tuýp người tôi cần. Tình cảm là phạm trù cảm xúc, chứ không phải như kiểu bạn muốn cái túi hay sợi dây chuyền thì chạy ra đường cướp". Cô khẳng định mình không quan tâm tới những tin đồn “nhảm” này.

Và nếu như lời tố của người phụ nữ kia là thật thì đây là một trong những scandal hiếm hoi trong suốt sự nghiệp của nữ vedette số 1 Việt Nam. 

Ca sĩ Nhật Sơn bị người tình đồng tính hãm hại vì ghen tuông

Ca sĩ Nhật Sơn bị người tình đồng tính đâm chết  | Ca sĩ Nhật Sơn, Minh Cảnh, Con út nghệ sĩ Minh Cảnh, Người tình đồng tính, Đâm chết, TPHCM

Người thân bên quan tài của Nhật Sơn.

Tuần qua, làng giải trí Việt vừa đón nhận thêm một tin buồn và “sốc”: Ca sĩ Nhật Sơn bị người tình đồng tính hãm hại vì ghen tuông.

Ca sĩ Nhật Sơn có tên thật là Vũ Minh Sơn (sinh năm 1981),  là con trai út của nghệ sĩ cải lương tài danh Minh Cảnh. Từng lên sân khấu biểu diễn từ năm 9 tuổi với nghệ danh Cảnh Sơn, anh từng được mệnh danh là thần đồng âm nhạc của dòng nhạc thành phố.

Tuy chưa thực sự thành công, nhưng ca sĩ Nhật Sơn cũng có chút tiếng tăm và được khá nhiều người biết tới. Trước khi thảm kịch xảy ra, chính Nhật Sơn đã công khai giới tính để được sống thật với chính mình.

Thời gian gần đây, nam ca sĩ đang chung sống với Hà Hồng Đạt, một người đàn ông đã có vợ con, nhưng cũng thừa nhận mình bị “gay”. Trong quá trình chung sống, cả hai thường xảy ra mâu thuẫn vì ghen tuông và cái chết của Nhật Sơn là kết cuộc bi thảm của mối tình oan trái.

Nghi ngờ ca sĩ Nhật Sơn có tình cảm với 1 người đàn ông khác, nên “người tình” của anh là Hà Hồng Đạt nổi cơn ghen tuông. Đạt khai rằng sau khi đi diễn về, Nhật Sơn và anh đã cãi vã lớn, Nhật Sơn rồi đòi chia tay và quay lưng bỏ ra khỏi nhà, Đạt đuổi theo níu kéo bạn tình. Nóng giận và mù quáng, Đạt dùng dao có sẵn trong nhà tấn công, đâm Nhật Sơn nhiều nhát vào ngực, bụng làm nam ca sĩ này ngã gục ngay tại chỗ.

Những tình tiết trong vụ sát hại người tình đồng tính này hé lộ nhiều góc khuất rợn người của làng giải trí cũng như cuộc sống của một số nghệ sĩ Việt. Người hâm mộ không khỏi tiếc thương và đau lòng trước cái chết của một nam ca sĩ tài hoa, đoản mệnh.

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn   

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt bài các chiêu trò sao Việt tuần qua (P61)