Bắt 4 đối tượng ném chất bẩn vào nhà dân để đòi nợ

T.Nhi(TH)| 01/08/2019 19:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận do nhiều lần tìm gặp con nợ không được nên đã mua chất bẩn ném vào nhà anh vợ của người nợ tiền để uy hiếp.

Thông tin từ Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai), ngày 1/8 đơn vị bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

Các đối tượng bị bắt giữ bao gồm: Đào Nhật Vũ, SN 1993; Nguyễn Phi Hùng, SN 1978; Đào Viết Thanh, SN 1993 và Trần Minh Tùng, SN 1997, tất cả cùng có quê quán tại Hà Tĩnh.

Trước đó, Công an địa phương nhận được tin báo nhóm đối tượng này mang dầu nhớt trộn với mắm tôm và sơn đỏ đến ném vào nhà anh Hà Văn Chung (trú tại ấp Vườn Dừa, phường Phước Tân, TP Biên Hòa). Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh.

tindungden

Các đối tượng ném chất bẩn vào nhà dân bị bắt giữ. Ảnh CAND

Bước đầu ghi nhận hàng chục m2  tường và cửa cùng 330 chiếc áo học sinh chủ nhà chuẩn bị đưa đi bán bị dính chất bẩn của nhóm đối tượng. Thiệt hại bước đầu ghi nhận khoảng 50 triệu đồng.

Tại cơ quan Công an, Đào Viết Thanh khai nhận, trước đó được một đối tượng Bùi Trọng Tú nhờ đến nhà anh Chung để tìm anh Lê Văn Huyên là em vợ anh Chung để đòi nợ số tiền 750 triệu đồng.

Nhiều lần đến nhà nhưng không đạt được mục đích, Thanh đã rủ thêm Hùng, Tùng, Vũ đi mua chất bẩn ném vào nhà anh Chung để uy hiếp đòi nợ với mục đích bắt anh Chung gọi điện cho Lê Văn Huyên về gặp Tú để trả nợ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt 4 đối tượng ném chất bẩn vào nhà dân để đòi nợ