Bắt 2 đối tượng truy sát người ở chung cư Riverside Garden

T.T(TH)| 14/12/2015 10:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nhóm thanh niên mang theo hung khí đã xông vào chung cư 4S Riverside Garden Thủ Đức (đường số 17, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) để phá hồ bơi và truy sát cư dân.

Tin pháp luật mới nhất từ cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức cho biết, chiều ngày 13/12, đơn vị đã tiến hành bắt khẩn cấp 2 trong số 7 đối tượng liên quan đến vụ truy sát kinh hoàng xảy ra tại Chung cư 4S Riverside Garden vào chiều ngày 11/12, để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

Bắt 2 đối tượng truy sát người ở chung cư Riverside Garden

Các đối tượng hung hãn lao vào chung cư đập phá hồ bơi và truy sát dân

Theo đó, vào chiều ngày 11/12, một nhóm thanh niên đã mang theo hung khí gồm tuýp sắt, bình xịt hơi cay, gậy, búa… đến chung cư Riverside Garden Thủ Đức và đập phá hồ bơi.

Thấy nhóm côn đồ hung hãn đập phá tài sản, ông Phan Tuấn Tú (60 tuổi, người dân sống tại chung cư) và một số người khác đã xông vào can ngăn. Ngay lập tức, nhóm côn đồ quay ra truy sát người dân, chửi bới, la hét gây náo loạn khu dân cư.

Vụ truy sát khiến ông Tú bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức trong tình trạng chảy máu đầu, chấn thương sọ não, dập phổi, đa thương tích trên cơ thể.

Ngay sau đó, sự việc được báo cho Công an phường Hiệp Bình Chánh và Công an quận Thủ Đức. Cơ quan chức năng đã triệu tập được 7 người liên quan, sau khi lấy lời khai, đã tạm giữ hai đối tượng, số còn lại cho gia đình bảo lãnh. Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định.

Một cán bộ công an cho biết trên báo Công an TP Hồ Chí Minh, nguyên nhân của vụ xô xát là do chủ đầu tư cho người đến phá dỡ phần hồ bơi xây dựng trái phép trong chung cư, nhưng không được sự đồng thuận của cư dân sống tại đây. Trước đó, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn nhiều lần, lần này, nhóm người trên mang theo hung khí xông vào đập phá tài sản, khi người dân phản ứng đã quay ra hành hung, gây thương tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt 2 đối tượng truy sát người ở chung cư Riverside Garden