Barcelona giữ chân Neymar bằng hợp đồng “khủng”

Lan Trần| 16/06/2015 15:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chủ tịch của Barcelona, Josep Maria Bartomeu hứa sẽ để Neymar trở thành cầu thủ có thu nhập cao thứ hai sau Messi, nếu tiền đạo người Brazil đồng ý ký bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2020 với đội bóng xứ Catalan.

Tờ Dailymail tiết lộ rằng chính Chủ tịch Bartomeu của Barca đã tuyên bố sẽ sẽ dành cho Neymar bản hợp đồng cực kỳ ấn tượng. Theo đó, nếu Neymar đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2020 với Barca thì sẽ nhận được mức lương mới là 12 triệu euro/năm. Mức lương này sẽ khiến chân sút người Brazil trở thành người có mức lương cao thứ hai tại đội bóng sau Messi, người đang được nhận 20 triệu euro/năm.

Barcelona giữ chân Neymar bằng hợp đồng “khủng”

Neymar đang được Barcelona đề nghị gia hạn hợp đồng đến năm 2020 với mức lương 12 triệu euro/năm

Ông Bartomeu khẳng định chính ông sẽ thực hiện điều tuyên bố trên nếu ông tiếp tục ngồi ở vị trí Chủ tịch của Barcelona sau ngày bầu cử vào  ngày 18/7 tới đây.

Dù mới chỉ là tuyên bố, nhưng điều này cho thấy Barcelona rất coi trọng Neymar, một trong bộ ba tấn công mạnh nhất hiện nay của làng bóng đá. Mùa giải 2014/15, Neymar, Messi và Suarez đã mang về cho Barca 122 bàn thắng, trong đó cá nhân Neymar có 39 lần lập công. Trong màu áo của ĐT Brazil, tiền đạo 23 tuổi đã có 44 lần lập công.

Bản hợp đồng hiện tại của của Neymar với Barcelona có giá trị đến năm 2018. Tuy nhiên, tài năng của Neymar khiến BLĐ của Barca muốn nhanh tay giữ ngôi sao người Brazil ở lại sân Nou Camp. Và để các đội bóng khác chùn tay chèo kéo Neymar, đội bóng xứ Catalan cũng đưa ra mức giá cao chót vót cho việc giải phóng tiền đạo này là 250 triệu euro.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Barcelona giữ chân Neymar bằng hợp đồng “khủng”