Barcelona gặp họa trước chung kết Cúp nhà Vua

12/05/2012 13:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau Seydou Keita và Carles Puyol, lại có thêm hai ngôi sao nữa của Barcelona bị nghi ngờ có thể không ra trong trận chung kết Cúp nhà Vua, đó là tiền đạo Alexis Sanchez và thủ thành Jose Pinto.

Alexis Sanchez dính chấn thương trong một buổi tập từ giữa tuần trước và đã phải vắng mặt trong trận derby xứ Catalan với Espanyol. Trong khi đó, thủ thành Jose Pinto gặp phải một vấn đề về mắt cá chân trong buổi tập hôm qua. Cả hai chắc chắn không thể cùng Barcelona tới tham dự trận đấu với Real Betis tại Benito Villamarin vào đêm nay. Nhưng tin xấu hơn là họ còn có thể không kịp hồi phục cho trận chung kết Cúp nhà Vua với Athletic Bilbao vào 25-5 tới.

Barcelona gặp họa trước chung kết Cúp nhà Vua

Alexis Sanchez có thể không kịp hồi phục cho chung kết Cúp nhà Vua

Nếu điều này trở thành sự thật, đó có thể coi là một tổn thất vô cùng lớn với Barcelona. Bởi cần nhớ rằng, trước đó, danh sách chấn thương của đội chủ sân Nou Camp đã khá dài với những cái tên như Seydou Keita, Carles Puyol, Gerard Pique, Isaac Cuenca và cả thủ môn số 1 Victor Valdes.

Keita gặp phải một vấn đề về háng và chỉ mới trở lại tập luyện từ hôm thứ 5 vừa qua. Puyol thì nghỉ tới hết tháng 6 với một vấn đề về dây chằng đầu gối (gặp phải trong trận thắng trước Espanyol). Trong khi Pique, Cuenca và Valdes vẫn đang trong giai đoạn hồi phục thể lực. Dù vậy, HLV Pep Guardiola hi vọng cả 3 sẽ đủ sức để ra sân trong đêm nay.

Barcelona gặp họa trước chung kết Cúp nhà Vua

Jose Pinto là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương ở Barcelona

Gặp Real Betis chính là trận đấu cuối cùng của Barcelona tại La Liga mùa này. Vì đã chính thức về nhì nên chiến thắng không phải là điều bắt buộc, nhưng chắc chắn các cầu thủ sẽ không buông. Họ còn một động lực khác rất quan trọng, đó là dồn bóng để Messi ghi bàn nhằm tạo ra những kỷ lục mới. Ở trận thắng trước Espanyol, một mình Messi đã ghi cả 4 bàn thắng.

Tuy vậy, cũng rất khó để trông chờ vào một trận đấu mà Barcelona sẽ bung hết sức, nhất là tình hình chấn thương đang leo thang ở đội và phía trước họ còn trận chung kết Cúp nhà Vua với Athletic Bilbao. Chỉ có một chiến thắng tại Vicente Calderon, Barcelona mới tránh khỏi một mùa giải tay trắng.

Lập Dương

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Barcelona gặp họa trước chung kết Cúp nhà Vua