Barcelona 3-0 Guangzhou: Khi Suarez gánh cả phần của Messi và Neymar

PV| 17/12/2015 21:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi Neymar và Messi không thể ra sân ở trận Barcelona - Guangzhou, Suarez đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và giúp Barca có được chiến thắng chung cuộc 3-0, giành quyền vào chơi ở trận chung kết FIFA Cub World Cup.

Không nằm ngoài dự đoán, Barcelona đã không khó để lấn lướt trước Guangzhou cho dù quãng thời gian đầu, các học trò của HLV Scolari cũng gây ấn tượng với lối chơi áp sát khá quyết liệt. Đến phút 38, tiền vệ Ivan Rakitic sút bóng và thủ môn Li Shuai của Guangzhou đã không bắt dính, để Luis Suarez lao vào đá bồi, ghi bàn mở tỉ số cho Barcelona. Tỉ số tạm dẫn 1-0 cho Barca được giữ nguyên cho đến hết hiệp một, dù Guangzhou đã nỗ lực vùng lên nhưng không thắng nổi thủ thành Bravo.

Sau giờ nghỉ giải lao, đến phút 50 Suarez tiếp tục khẳng định mình bằng việc ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0, trước đó Iniesta là người kiến tạo.

Với khoảng cách hai bàn, Barcelona chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Tuy vậy, cơ hội để Suarez tỏa sáng vẫn tiếp tục đến ở phút 68 khi Barca được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Luis Suarez sút phạt thành công, hoàn tất cú hat-trick của riêng mình trong trận đấu này.

Với chiến thắng chung cuộc 3-0, Barcelona đã giành quyền vào chơi trận chung kết gặp đối thủ River Plate. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Barcelona 3-0 Guangzhou: Khi Suarez gánh cả phần của Messi và Neymar