Barca tiếp tục trượt dài, Koeman sắp bị sa thải

Phúc Thái| 03/10/2021 09:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ronald Koeman đối mặt với nguy cơ bị sa thải sau trận thua 0-2 trước Atletico Madrid vào rạng sáng nay.

Người góp công vào cả hai bàn thắng để nhấn chìm Barca chính là cựu huyền thoại sống của đội bóng Luis Suarez. Anh kiến tạo một bàn cho tiền vệ người Pháp Thomas Lemar ở phút 23 và trực tiếp ghi bàn thứ 2 vào lưới đội bóng cũ 20 phút sau đó.

Trận đấu Atletico hôm qua được xem là cơ hội cuối cùng của Koeman để giành lại sự tín nhiệm từ Chủ tịch Joan Laporta.

koeman-jpeg-1765-1633219366.jpg
Koeman không được chỉ đạo trận đấu với Atletico do dính thẻ đỏ ở trận trước, và có thể ông cũng không có cơ hội quay trở lại băng ghế chỉ đạo ở những trận tiếp theo của Barca

Chính Ronald Koeman đã đẩy Luis Suarez đi khỏi Barca. Chân sút người Uruguay đã muốn ở lại Camp Nou nhưng Koeman nhất định gạt anh khỏi mọi kế hoạch của ông, buộc Suarez phải tìm đội bóng mới.

Chiến thắng đưa Atletico tạm thời leo lên nhì bảng Liga và đẩy Barca xuống thứ 9.

Thất bại trước Atletico khiến Barca chỉ thắng được 1/6 trận gần nhất ở các giải. Sau thất bại trước Benfica, Barca đối mặt với nguy cơ bị loại từ vòng bảng ở cúp C1. Sau trận thua Atletico, Barca tụt xuống gần giữa BXH La Liga.

Nếu tiếp tục giữ Koeman trên băng ghế chỉ đạo, Barca có thể sẽ trắng tay mùa này, nghiêm trọng hơn đội bóng sẽ khó góp mặt tại C1 mùa sau. Đây là thảm họa với một đội bóng luôn đứng đầu thế giới như Barca.

Koeman gần như chắc chắn bị sa thải, nhưng bất kể Barca chọn ai thay thế, HLV tương lai của đội bóng này cũng đối mặt với thách thức khổng lồ vì với lực lượng hiện có.

Bên cạnh đó, tình hình tài chính bết bát đang kéo con tàu Barca dần chìm nghỉm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Barca tiếp tục trượt dài, Koeman sắp bị sa thải