Barca sa thải Giám đốc Thể thao sau trận thua đầu năm

Mạnh Nguyễn(TH)| 06/01/2015 06:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chủ tịch của CLB Barcelona Josep Maria Bartomeu quyết định sa thải Giám đốc Thể thao Andoni Zubizarreta ngay sau trận thua của Barca trước Real Sociedad.

Thông báo sa thải Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta của Barca được thông tin trên trang của CLB này. Theo đó, “Chủ tịch của Barcelona, Josep Maria Bartomeu quyết định chấm dứt hợp đồng với GĐ thể thao Andoni Zubizarreta. Đại diện cho CLB, Chủ tịch cảm ơn vì những đóng góp và sự chuyên nghiệp trong 4 năm làm việc”.

Barca sa thải Giám đốc Thể thao sau trận thua đầu năm

Andoni Zubizarreta đã bị sa thải khỏi chiếc ghế Giám đốc Thể thao của Barca

Sau khi Zubizarreta bị sa thải, trợ lý của ông, Carles Puyol, chiến binh sư tử một thời của Barca cũng đã tuyên bố chấm dứt hợp đồng của mình với đội bóng xứ Catalan.

Truyền thông đưa tin, vào ngày mai hội đồng quản trị của Barca cũng sẽ họp khẩn cấp về tương lai của HLV Luis Enrique.

Có thể nói đây là hành động nhanh chóng của Barca sau khi nhận thất bại đầu tiên của năm mới: thua Real Sociedad với tỷ số 0-1, tuy nhiên đó chỉ là giọt nước cuối cùng làm tràn ly.

Trước đó, chính sách mua bán cầu thủ đã khiến Barca phải nhận án phạt của FIFA cấm câu lạc bộ này chuyển nhượng cầu thủ đến tận tháng 1/2016.

Rất có thể sự ra đi của đội ngũ chủ chốt tại CLB khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha chưa dừng tại đó. Hiện đang có rất nhiều lời phàn nàn về sai lầm của HLV Luis Enrique khi để Messi và Neymar trên ghế dự bị trong trận đấu trước Real Sociedad.

Đây là trận đấu mà lẽ ra Barca phải thắng để nắm lấy cơ hội qua mặt Real, bởi trước đó đội bóng hoàng gia đã bất ngờ để thua Valencia.

Cơ hội bị bỏ lỡ và  Zubizarreta đã phải mất đi chiếc ghế của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Barca sa thải Giám đốc Thể thao sau trận thua đầu năm