Barca chính thức chấm dứt hợp đồng với Suarez

Minh Anh| 22/09/2020 06:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo nhà báo Gerard Romero của RAC1, Barca và Suarez đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng. Như vậy, chân sút người Uruguay đã trở thành cầu thủ tự do và sẵn sàng chia tay Barca ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Hợp đồng giữa Barca và Suarez có thời hạn đến năm 2021 chính thức không còn hiệu lực. Sau nhiều ngày thương lượng thì hai bên cũng đã đạt được thỏa thuận để chấm dứt hợp đồng. Tiền đạo 33 tuổi không nhận phần lương trong năm cuối của hợp đồng để trở thành cầu thủ tự do.

Barca chính thức chấm dứt hợp đồng với Suarez

HLV Ronald Koeman đã lên kế hoạch "thay máu" gần như toàn bộ đội hình của Barca. 

Kết quả này là điều đã được đoán trước khi HLV Ronald Koeman lên kế hoạch "thay máu" và từng bước biến đổi gần như toàn bộ đội hình của Barca ngay vừa tiếp quản. Bất chấp mọi sự phản đối của cổ động viên, vị thuyền trưởng này vẫn thực hiện kế hoạch của mình vì nó hoàn toàn thích hợp với ý tưởng của Chủ tịch Josep Bartomeu.

Trong 3 trận giao hữu gần nhất của "Los Blaugrana", Suarez không được điền tên vào danh sách đăng ký nên Suarez đã từ bỏ ý định sẽ ở lại sân Nou Camp. Có nhiều khả năng anh sẽ rời Barca ngay trong tuần này. 

Barca chính thức chấm dứt hợp đồng với Suarez

Trong 3 trận giao hữu gần nhất của "Los Blaugrana", Suarez không được điền tên vào danh sách đăng ký.

Bến đỗ mới của Suarez vẫn chưa được xác định. Mặc dù anh đã vượt qua bài kiểm tra tiếng Italy trình độ B1, điều kiện để được nhập tịch. Nhưng vẫn không thể gia nhập Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này do thủ tục nhập tịch Italy mất quá nhiều thời gian. 

Theo Football-Italia, Juventus đã chuyển hướng từ Luis Suarez sang Edin Dzeko (Roma). Tiền đạo người Uruguay đã lấy bằng B1 tiếng Italy và sẽ có hộ chiếu trong thời gian gần, nhưng Juventus không muốn phí thêm thời gian với chân sút thuộc biên chế Barca.

Barca chính thức chấm dứt hợp đồng với Suarez

Sau nhiều ngày thương lượng Barca và Suarez đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

Nhiều nguồn tin tại Italy xác nhận tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli đã đồng ý chuyển tới Roma thi đấu, gián tiếp mở đường cho Dzeko gia nhập Juventus.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Inter Miami đã đề nghị Suarez một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Đội bóng của David Beckham sẵn sàng biến tiền đạo người Uruguay trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử MLS.

Tuy nhiên, Suarez đã thẳng thừng từ chối. Anh vẫn muốn tiếp tục thi đấu ở châu Âu. Thời điểm này, Atletico Madrid cũng đang quan tâm đến tiền đạo của Barca. Thậm chí, đội chủ sân Wanda Metropolitano sẵn sàng bán bớt cầu thủ để chiêu mộ Suarez.

Barca chính thức chấm dứt hợp đồng với Suarez

Bến đỗ mới của Suarez vẫn chưa được xác định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Barca chính thức chấm dứt hợp đồng với Suarez