Bảo vệ ẩu đả với người nhà bệnh nhân tại bệnh viện đa khoa Tuyên Quang

Văn Toàn| 09/03/2021 20:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 9/3, mạng xã hội đăng tải đoạn video clip ghi lại cảnh bảo vệ bệnh viện đa khoa Tuyên Quang ẩu đả với người nhà bệnh nhân đưa đến cấp cứu ngay tại sảnh cấp cứu bệnh viện gây bức xúc trong cộng đồng mạng xã hội.

acdacdscdscdsc.jpg
Hình ảnh vụ ẩu đả được cắt từ video.

Cụ thể tài khoản face book “Lynk Nguyễn” đăng video kèm dòng tâm sự.

“Câu chuyện bất bình này xảy ra ngay trước mặt tôi, và tôi không có liên quan gì đến sụ việc này.

Anh con trai kia đưa Mẹ đi khám tại bệnh viện A Tuyên Quang nhưng không đeo khẩu trang, bảo vệ có nhắc nhở đeo khẩu trang vào nhưng do vội vã, một chút bức xúc nên anh con trai có lời qua tiếng lại rồi nhẩy vào đánh anh bảo vệ kia trước.

Nhưng Sao ko giải quyết hài hòa, nhẹ nhàng cho cả hai bên chứ không thể để xẩy ra vụ đánh người có tổ chức,vũ khí, hành vi côn đồ, nguy hiểm”.

Video clip ẩu đả giữa bảo vệ và người nhà bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang: Nguồn Facebook: Lynk Nguyễn

Trong clip ghi lại cho thấy có ít nhất 5 người bảo vệ, có đeo thẻ cầm những đoạn gậy sắt ngắn vụt, đấm đá liên tiếp vào người nhà bệnh nhân. Người thanh niên cũng phản kháng trở lại sau đó vụ ẩu đả diễn ra hơn 5 phút có sự can ngăn của nhiều người mới dừng lại.

Đáng chú ý Bảo vệ bệnh viện đa khoa Tuyên Quang đã không can ngăn, hoà giảng mà lại lôi kéo thêm bảo vệ ẩu đả hung hãn với người nhà bệnh nhân gây bức xúc cho người dân.

Clip mới đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được hơn 2 triệu lượt like, hơn 3 triệu lượt chia sẻ và nhiều lượt bình luận ý kiến trái chiều.

Hiện Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang đang làm việc với cơ quan công an để làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo vệ ẩu đả với người nhà bệnh nhân tại bệnh viện đa khoa Tuyên Quang