Bảo Thy chính thức lên xe hoa vào ngày 16/11

Tuyết Nhung| 12/11/2019 10:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vậy là sau Đông Nhi, Bảo Thy sẽ chính thức lên xe hoa vào ngày 16/11 tới tại TP.HCM. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó "công chúa teen" rất kín tiếng về chuyện tình cảm riêng tư.

Từng là một trong những tên tuổi hot một thời của Vpop với những ca khúc dễ thương, đáng yêu và được mệnh danh là "công chúa teen". Đang trên đỉnh cao sự nghiệp Bảo Thy bỗng nhiên im lặng và không mấy khi xuất hiện trước công chúng. Những năm gần đây khi xuất hiện trở lại, cô gây ấn tượng trong lòng công chúng với nhiều tin đồn "dao kéo" và gương mặt khác lạ.

Bảo Thy chính thức lên xe hoa vào ngày 16/11

Nữ ca sĩ phủ nhận hoàn toàn chuyện can thiệp dao kéo trên gương mặt, dù từng có rất nhiều đồn đoán. 

Dù chưa một lần thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ nhưng những bức ảnh chụp gương mặt khác thường vẫn khiến khán giả băn khoăn. Cô cũng đã từng thẳng thắn chia sẻ: "Tôi không hề “dao kéo” và chỉ dùng những biện pháp can thiệp bình thường như tiêm da. Hình ảnh mà mọi người thấy gương mặt tôi khác lạ là do tôi không ăn ảnh. Tôi sẵn sàng đi cùng những người không tin tưởng đến bệnh viện để kiểm tra."

Nói về tin đồn sắp kết hôn, nữ ca sỹ chia sẻ: hiện cô đang rất hạnh phúc vì được làm điều mình thích, được chủ động mọi việc trong cuộc sống và quan trọng là một tình yêu đẹp. Bảo Thy không chia sẻ quá nhiều về vị hôn phu của mình mà chỉ cho biết khi nào có đám cưới mọi người sẽ biết tất cả. "Tôi muốn bảo vệ cho hạnh phúc của mình được bình yên. Vậy nên nếu chưa cưới, tôi sẽ không bao giờ khoe với công chúng. Đến khi lên xe hoa, tôi sẽ công khai, không giấu giếm gì cả. Những thứ bên ngoài lấp lánh, lung linh trước chưa chắc bên trong đã như vậy".

Bảo Thy chính thức lên xe hoa vào ngày 16/11

Bảo Thy cho biết bản thân tự lập, không phụ thuộc vào bố mẹ từ năm 16 tuổi.

"Nếu đã là người tôi chọn để yêu thì chắc chắn người đó cũng đủ an toàn để tôi gửi gắm những cảm xúc của mình. Đối với tôi, tình yêu là điều gì đó rất thiêng liêng. Tôi một khi kết hôn sẽ không bao giờ nghĩ đến chuyện ly hôn. Vì vậy tôi không muốn ầm ĩ, phô trương hay chia sẻ quá nhiều khi chưa đi đến hôn nhân."

Mới đây, không còn là đồn đoán nữa, cuối cùng ảnh cưới của Bảo Thy cũng được một người em thân thiết hé lộ. Có thể thấy, nữ ca sĩ cực xinh đẹp trong bộ váy cô dâu trắng tinh khôi, ông xã của cô cũng lần được được hé lộ. Đám cưới Bảo Thy sẽ diễn ra tối ngày 16/11 tại TP.HCM, trước đó cô cùng hôn phu làm lễ ở nhà thờ trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

Bảo Thy chính thức lên xe hoa vào ngày 16/11

Hình ảnh được cho là thiệp mời đám cưới của Bảo Thy vừa được hé lộ.

Thông tin về chồng sắp cưới của Bảo Thy cũng nằm trong vòng bí mật và cô chưa chính thức công bố bất kỳ thông tin nào đến khán giả và người hâm mộ. Được biết, ông xã tương lai của Bảo Thy tên Phan Lĩnh, là doanh nhân hơn tuổi cô, quê gốc Hà Tĩnh. 

Đây là bạn làm ăn nên quen biết với cả gia đình Bảo Thy, cặp đôi nảy sinh tình cảm rồi bắt đầu tìm hiểu nhau. Nữ ca sĩ cho biết đây là người đàn ông tốt, sống rất có nguyên tắc.

Bảo Thy chính thức lên xe hoa vào ngày 16/11

Bảo Thy chính thức lên xe hoa vào ngày 16/11

Bảo Thy chính thức lên xe hoa vào ngày 16/11

Đám cưới Bảo Thy sẽ diễn ra tối ngày 16/11 tại TP.HCM

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo Thy chính thức lên xe hoa vào ngày 16/11