Báo quốc tế đưa Trọng Hoàng “lên mây”

Sơn Triệu| 24/11/2016 11:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Màn trình diễn tốt cùng bàn thắng của tiền vệ Trọng Hoàng giúp tuyển Việt Nam hạ Malaysia khiến anh được trang FourFourTwo đánh giá rất cao.

Báo quốc tế đưa Trọng Hoàng “lên mây”

Trọng Hoàng đáp lại sự tin tưởng của HLV Hữu Thắng. ảnh: Zing

Trang thể thao uy tín FourFourTwo giành nhiều lời khen cho tiền vệ cánh phải tuyển Việt Nam: “Trọng Hoàng chơi không tốt trong hiệp một, và may mắn tránh được thẻ phạt sau một cú vào bóng bằng cả hai chân. Nhưng sau giờ nghỉ thì mọi chuyện chuyển biến. Anh chơi nỗ lực hơn và trở thành người quyết định trận đấu. Trong pha lập công, Trọng Hoàng điềm tĩnh thoát khỏi sự truy cản của hai cầu thủ đối phương rồi tung cú sút ghi bàn giữa một biển người”.

Trong thời gian qua báo FourFourTwo luôn dành cho tuyển Việt Nam những lời có cánh. Kể từ sau trận thắng Myanmar ở lượt đầu tiên họ đã đánh giá tuyển Việt Nam đủ sức ngáng đường bất kỳ đối thủ nào muốn lên ngôi vô địch AFF Suzuki Cup năm 2016.

Bàn thắng phút 80 của Trọng Hoàng giúp đội nhà đánh bại Malaysia một lần nữa khiến trang báo này dành cho tuyển Việt Nam nói chung và cá nhân cựu tiền vệ B.Bình Dương và mùa tới là FLC Thanh Hóa những lời khen. Đây sẽ là động lực rất lớn để cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo SLNA tiếp tục cống hiến cho đội tuyển.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo quốc tế đưa Trọng Hoàng “lên mây”