Bảo hộ xe máy Tài Đạt: Chuyên cung cấp đồ bảo hộ xe moto chất lượng

Uyên Nhi| 05/01/2021 13:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cung cấp mũ bảo hiểm chất lượng với mong muốn bảo vệ tốt nhất cho người tham gia giao thông, bảo hộ xe máy Tài Đạt là địa chỉ bán lẻ mũ bảo hiểm fullface, nón 3/4, đồ bảo hộ được nhiều người đi xe máy lựa chọn.

“Với niềm đam mê của bản thân, chúng tôi nhận ra nhu cầu thiết yếu của trang bị bảo hộ cơ thể và tầm quan trọng của chúng đối với người chạy xe máy, xe moto. Bảo hộ xe máy Tài Đạt ra đời với mong muốn mang đến sự an toàn cao hơn cho người Việt khi tham gia giao thông qua việc cung cấp mũ bảo hiểm, trang bị bảo hộ chất lượng” - đại diện cửa hàng chia sẻ.

vnexpress-3.png
vnexpress-2.png
kyt-venom-web-4.jpg
Các sản phẩm của Bảo hộ xe máy Tài Đạt

Theo đại diện Bảo hộ xe máy Tài Đạt, người Việt Nam có thói quen ra đường với mũ bảo hiểm nửa đầu cho gọn nhẹ và thoải mái, nhưng thực tế cho thấy mũ bảo hiểm nửa đầu chưa đủ an toàn. Rất nhiều trường hợp đáng tiếc đã xảy ra bởi vì chiếc mũ không bảo đảm được phần đầu. Đây là lý do cửa hàng Bảo hộ xe máy Tài Đạt quyết định cung cấp các sản phẩm đồ bảo hộ, mũ bảo hiểm, mũ fullface chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng an toàn trên thế giới giúp bảo vệ người lái khi tham gia giao thông.

Bảo hộ xe máy Tài Đạt đã hình thành chuỗi cửa hàng bán lẻ mũ 3/4, mũ fullface tại TP.HCM. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, Tài Đạt còn cung cấp đồ bảo hộ như găng tay, áo khoác giáp, phụ kiện… nhiều thương hiệu và phù hợp thị trường Việt Nam.

vietnamnet-1.jpg
kyt-venom-web-2.jpg
x1.png
Bảo hộ xe máy Tài Đạt ra đời với mong muốn mang đến sự an toàn cao hơn cho người Việt khi tham gia giao thông

Đại diện cửa hàng cho biết, Bảo hộ xe máy Tài Đạt thường xuyên ghi nhận những phản hồi, yêu cầu, điểm mạnh, yếu của từng loại sản phẩm từ khách hàng đến nhà sản xuất nhằm cải tiến chất lượng sản phẩm, trở thành cầu nối giữa khách hàng với nhà sản xuất - nhãn hàng.

Để đa dạng hóa sản phẩm phục vụ người đi xe máy, Bảo hộ xe máy Tài Đạt còn mở rộng và khai thác những sản phẩm mới, hướng đến nhiều người dùng hơn như thùng xe máy Givi, baga gắn thùng...

Fanpage: https://www.facebook.com/probikervn/

Địa chỉ: Số 66, đường Yên Thế, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0834 6789 03.

Bảo hộ xe máy Tài Đạt luôn đồng hành cùng mọi người khám phá mọi miền tổ quốc trên chiếc xe hai bánh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo hộ xe máy Tài Đạt: Chuyên cung cấp đồ bảo hộ xe moto chất lượng