Doanh nghiệp - Doanh nhân

Bảo hiểm PVI chia sẻ mất mát với gia đình các nạn nhân vụ cháy chung cư Mini Khương Hạ

Minh Anh 21/09/2023 - 10:15

Vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra vào rạng sáng ngày 13/9 tại chung cư mini Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội đã để lại nhiều mất mát, tổn thất về người và tài sản. Sự cố không mong muốn này khiến cả xã hội bàng hoàng, xót thương và nỗi đau không gì bù đắp được cho người ở lại.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ hỏa hoạn, Bảo hiểm PVI đã chủ động rà soát, phối hợp với các cơ quan chức năng để sẵn sàng cho công tác hỗ trợ chi trả, bồi thường.

Trong số các nạn nhân, có 13 trường hợp (8 bị thương, bỏng; 5 tử vong) là khách hàng của Bảo hiểm PVI tham gia các gói Bảo hiểm Học sinh Sinh viên, Bảo hiểm Tai nạn và Sức khỏe nhóm.

bao-hiem.jpeg
Bảo hiểm PVI thăm hỏi và chi trả bồi thường tại trường Đại học Thăng Long.

Các nạn nhân là học sinh, sinh viên của trường THCS Khương Đình, Mầm non Ánh Dương, Mầm Non Khương Trung, THCS Khương Đình, Tiểu học Lê Ngọc Hân, Đại học Thăng Long và một nhân viên của Công ty TNHH Lalamove Việt Nam.

Bảo hiểm PVI đã cử đoàn công tác đến chia sẻ, động viên và trao số tiền bảo hiểm cho đại diện các gia đình nạn nhân tử vong và đang tiếp tục hoàn tất thủ tục chi trả cho các trường hợp khách hàng bị thương.

Bảo hiểm PVI xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới các gia đình nạn nhân không may mắn và lời chúc sức khỏe tới các nạn nhân đang điều trị tại các bệnh viện, sớm bình phục, ổn định tâm lý sau tai nạn thương tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo hiểm PVI chia sẻ mất mát với gia đình các nạn nhân vụ cháy chung cư Mini Khương Hạ